Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Gia đình
  • Một số thông tin về máy gặt đập liên hợp Kubota DC60

Một số thông tin về máy gặt đập liên hợp Kubota DC60

Nền nông nghiệp nước ta ngày càng được cải thiện và đạt được nhều thành quả vượt ngoài tầm mong đợi với sự hỗ trợ từ các loại máy nông nghiệp. Trong đó, máy gặt đập liên hợp chính là một ví dụ điển hình.

Một số thông tin về máy gặt đập liên hợp Kubota DC60

Khi nhắc đến những loại máy gặt đập liên hợp hiện này thì chúng tôi phả nhận định rằng có vô số loại với những mẫu mã, màu sắc, thiết kế rất đa dạng từ nhiều nguồn khác nhau như: Nhật Bản, Nga, Trung Quốc… Nói chung là vô cùng đa dạng. Trong đó, có một loại máy gặt đập liên hợp được rất nhiều bà con nông dân sử dụng, đó là dòng máy gặt đập liên hợp Kutoba DC60.

Đây là dòng máy có nguồn gốc xuất xứ từ tập đoàn Kubota của Nhật Bản, một thương hiệu có sức ảnh hưởng không nhỏ trong thị trường sản xuất máy gạt đập liên hợp, vậy nên việc nhiều bà con nông dân chọn máy gặt đập liên hợp Kutoba DC60 cũng là một điều dễ hiểu.

Về trọng lượng thì theo như số liệu mà chúng tôi đo được, dòng máy gặt đập liên hợp Kutoba DC60 có tổng trọng lượng là 2450 kg với các kích thước cơ bản dài/rộng/cao tương ứng là 4800/2175/2500, model DC 60.

Còn về cấu tạo chi tiết bên trong của máy thì như thế nào??? Với động cơ 4 kỳ, 4 xylanh – Turbo, dòng máy máy gặt đập liên hợp Kutoba DC60 này hoạt động với công suất rất cao, cụ thể là 44,5 KW tương ứng với 60 mã lực. Về tốc độ quay thì trung bình động cơ sẽ quay 2700 (V/f). Còn nếu bạn đang lo lắng về việc khởi động máy thì dòng máy này hoàn toàn xóa tan những khuất mắt đó nhờ vào chế độ khởi động bằng máy đề với ác quy 12/52 (V/Ah)

Ngoài ra, trong máy gặt đập liên hợp Kutoba DC60 có hệ thống truyền động là thủy tĩnh (HST) cho nên khác phục được tình trjang thụ động của những dòng máy cũ là chỉ có thể tiến thì dòng máy này có hẳn 2 tốc độ cho mỗi số tiến và lùi.