Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Gia đình
  • Cách chọn bóng đèn led philips tiết kiệm điện

Cách chọn bóng đèn led philips tiết kiệm điện

Bóng đèn Led là loại bóng đèn tiết kiệm điện tối đa lên đến 80 % so với các bóng đèn thông thường khác. Người tiêu dùng hiện đang rất quan tâm đến vấn đề cách lựa chọn bóng đèn Led tiết kiệm điện.

 

Việc lựa chọn bóng đèn Led Philips để chiếu sáng quả thực là một giải pháp thay thế tuyệt hảo cho các bóng đèn truyền thống, cải thiện tình hình chiếu sáng cũng như tăng năng suất hoạt động. Bởi sự phát triển của kinh tế xã hội ngày càng tăng nên việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng không nằm ngoài nhu cầu tiện nghi. Bóng đèn led Philips phải có những đặc điểm, đặc trưng sau đây thì mới đạt loại bóng đèn chiếu sáng đạt tiêu chuẩn:

Thiết kế bóng đèn có kiểu dáng nhỏ gọn, xét về tổng thể thì bộ đèn trang nhã, dễ nhìn, tạo ra cảm giác thân thiện, dễ chịu. Nguyên liệu làm bóng đèn phải đảm bảo không chứa chất độc hại như thủy ngân, chì, phải là nguồn nguyên liệu đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn cao để đảm bảo độ bền được lâu dài. Tuổi thọ của bóng đèn chiếu sáng phải trên 15000 giờ, tức là gần trên 10 năm, ánh sáng chiếu liên tục nhưng không tỏa nhiệt và chất lượng độ ánh sáng vẫn được duy trì ổn định, không bị chói, bị nhòe gây khó chịu cho mắt.

Bóng đèn Led Philips là loại bóng đèn được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền hiện đại với sự hỗ trợ của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng và đây cũng chính là loại bóng đèn được thừa hưởng công nghệ Led tốt nhất hiện nay. Bóng đèn Led có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc mà bạn có thể lựa chọn. Song những đặc điểm, đặc trưng vơ bản thì phải đáp ứng được. Bạn nên mua bóng đèn led tại những cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm chính hãng, quan tâm đến nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Sự quan tâm này không phải là thừa thãi vì nếu bạn mua phải loại đèn Led kém chất lượng thì sẽ gây ra những hậu quả không tốt cho sức khỏe đôi mắt bạn.