Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Ổn áp Lioa có tuổi thọ bao lâu?

Bạn vẫn thường tự hỏi liệu ổn áp Lioa mà mình mua sẽ có tuổi thọ bao lâu phải không. Chúng tôi xin trả lời là nó phụ thuộc vào cách bạn sử dụng, vào từng đời máy nhưng hẳn sẽ không dưới 10 năm.

Bạn đầu tư một số tiền không nhỏ cho thiết bị ổn áp để ổn định nguồn điện thì hẳn sẽ muốn sử dụng chúng càng lâu càng tốt. Đây là điều mà tất cả mọi người tiêu dùng đều mong muốn. Chúng ta đều biết câu “của bền tại người”, vậy thì muốn biết ổn áp tồn tại được bao lâu hãy xem cách mà bạn sử dụng chúng.

Khi chúng ta để máy hoạt động liên tục, thường xuyên dưới điện áp yếu hơn so với khả năng của máy thì chắc hẳn sẽ nhanh bị hỏng. Hoặc để máy làm việc quá tải với công suất thì chẳng thể nào kéo dài được tuổi thọ của nó. Hơn nữa, vị trí đặt máy có nhiều bụi bẩn, chất lỏng, hóa chất thì lại càng khiến máy bị giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng hơn. Với những cách sử dụng như vậy thì ổn áp Lioa của bạn không thể nào duy trì tuổi thọ cũng như khả năng hoạt động tốt được.

 

 

Một chiếc ổn áp nếu được sử dụng tốt, đúng tải, công suất thì tuổi thọ của chúng sẽ trên 10 năm, thậm chí có những máy đã dùng đến 30 năm nhưng vẫn hiệu quả và hoạt động trơn tru. Đó là những kết quả thực tiễn mà người tiêu dùng đã sử dụng và đánh giá sản phẩm. Vì vậy mới nói “của bền tại người”.

Giờ bạn đã biết tuổi thọ của ổn áp Lioa là bao lâu rồi phải không. Thiết bị này thực sự rất hữu ích cho gia đình của bạn khi sống tại khu vực điện áp không ổn định. Trang bị ổn áp là cách tốt nhất để mang lại sự an toàn cho thiết bị điện và đảm bảo chất lượng cuộc sống của chúng ta.