Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp giúp tăng Top Google nhanh nhất

Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp giúp tăng Top Google nhanh nhất

Trang website được thiết kế cho mục đích tiếp thị hiệu quả cho các dịch vụ và sản phẩm của bất kỳ lĩnh vực nào tới khách hàng. Để đạt được hiệu quả cao, một trang website phải được chăm sóc website theo cách toàn diện, luôn đổi mới và cung cấp cho khách hàng thông tin đầy đủ và chính xác nhất.

Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp giúp tăng top google nhanh nhất

Bài viết dưới đây, Sài Gòn Hitech sẽ cung cấp thông tin hữu ích về vấn đề này và cung cấp cho bạn một địa chỉ để cung cấp dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp, để nhanh chóng truy cập Google.

Tại sao trang website của bạn cần bảo trì nội dung định kỳ?

Chăm sóc nội dung trang website là quản lý tất cả nội dung trang web, chẳng hạn như tối ưu hóa bài viết, sửa lỗi, sao lưu dữ liệu, xác minh chức năng, v.v. để nội dung luôn được cập nhật để giúp khách hàng truy cập sản phẩm,dịch vụ của công ty. Ngoài ra, chăm sóc website luôn có nghĩa là phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của công cụ tìm kiếm, trong đó phổ biến nhất là công cụ tìm kiếm Google. Google có ảnh hưởng lớn đến thị trường Seo tại Việt Nam vì mỗi khi Google cập nhật thuật toán mới, phần lớn các công ty Seo phải tuân thủ.

Chăm sóc nội dung trang website là một công việc cần phải được thực hiện thường xuyên

Đừng thấy hiệu suất trang website ổn định chủ quan như vậy hoặc trang website nằm trong top 10 của Google, không cần phải lo lắng về điều đó. Mọi thứ có thể thay đổi nếu bạn bỏ bê, không định kỳ chăm sóc trang web. Nói một cách đơn giản, tập trung vào nội dung của trang website rất tốt, giá trị của trang website sẽ tăng lên mỗi ngày thay vì cố gắng tạo backlink và lượt xem ảo.

Chăm sóc nội dung trang website thường xuyên là một chiến lược dài hạn giúp các đối thủ của bạn thua cuộc và mang lại những lợi ích sau:

- Tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm vì Google liên tục thay đổi thuật toán, nội dung tiêu chuẩn Seo chuẩn, đẹp, cập nhật thường xuyên với thông tin mới luôn được đánh giá cao.

- Sự gia tăng lưu lượng truy cập tự nhiên thu hút khách hàng tiềm năng của bạn. Có nhiều cách để hướng lưu lượng truy cập đến một trang web, trong đó nội dung hấp dẫn là cách để có lưu lượng truy cập đến trang website theo cách tự nhiên và bền vững theo thời gian.

- Tăng tỷ lệ chuyển đổi của "Nội dung là vua" vì nội dung đóng vai trò quan trọng trong việc lôi kéo, thuyết phục khách hàng truy cập và mua các quyết định trên trang web. Đầu tư vào nội dung là bí quyết để tăng nhanh doanh thu của doanh nghiệp và doanh nghiệp.

Tuy nhiên, không phải tất cả các công ty đều đủ điều kiện để giao dịch với trang website mỗi ngày vì không có chuyên môn trong nghề, quá bận rộn với công việc, không biết cách trình bày hấp dẫn, ...

Vậy chọn một đơn vị chăm sóc website uy tín?

Hiểu được những khó khăn của các doanh nghiệp khi vận hành một trang website để đảm bảo cả tính chuyên nghiệp và thu hút khách hàng trong khi giảm chi phí, nhưng Sài Gòn Hitech cung cấp dịch vụ chăm sóc nội dung trang website để giúp bạn các công ty đang giải quyết những vấn đề này một cách sâu sắc.

Mục tiêu của chúng tôi là sự hài lòng của bạn với mức giá rất hợp lý, nhưng khách hàng của Sài Gòn Hitech sẽ nhận được các dịch vụ chăm sóc nội dung trang website tốt nhất, bao gồm:

- Chỉnh sửa, cập nhật nội dung trang website mới và cập nhật thông tin chuyên ngành liên quan trên trang web. Số lượng bài viết mỗi ngày sẽ được đồng ý trước khi tiếp tục.

- Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung cho trang web. Đối với mỗi thương hiệu, các chuyên gia truyền thông được thuê sẽ nghiên cứu và phát triển một kế hoạch phát triển nội dung trang website riêng với hệ thống từ khóa dịch vụ Seo phù hợp nhất. Có chiến lược nội dung phù hợp với mục tiêu của từng công ty

- Bài viết được tối ưu hóa và sử dụng hình ảnh SEO tiêu chuẩn cho các trang web, quảng cáo banner được thiết kế. Nội dung, ngoài việc cung cấp thông tin cho người dùng, còn ưu tiên xếp hạng trên Google. Nội dung không chỉ là bài viết mà còn là hình ảnh, video theo nhu cầu của khách hàng và xu hướng người đọc.

- Các bài viết SEO tiêu chuẩn, thân thiện với người dùng là các bài viết đảm bảo các yếu tố sau: độ dài trung bình từ 500 đến 1.000 từ (tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể); Mật độ từ khóa từ 3% đến 5%, phân bổ tự nhiên mà không cần chỉnh sửa, nhồi từ khóa; Đảm bảo nội dung không trùng lặp các trang website khác, 70% duy nhất; Đảm bảo các liên kết nội bộ đầy đủ trong trang web.

- Thống kê - báo cáo quản lý web, truy cập trang website hàng tháng, sản phẩm / dịch vụ được truy cập nhiều nhất. Mỗi tháng, chúng tôi xem xét, phân tích và tối ưu hóa các bài viết để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

- Duy trì hệ thống trang web, theo dõi và sao lưu hệ thống thường xuyên. Nhưng Rent Media có một bộ phận riêng chỉ để quản lý bảo trì website và nhóm được đào tạo để cung cấp các dịch vụ chăm sóc nội dung trang website tốt nhất. Khi công việc hoàn thành, bạn sẽ nhận được một báo cáo cho bạn biết những thay đổi đã được áp dụng.

- Chủ động xem xét và sửa đổi nội dung trang web; quản lý khi hệ thống có vấn đề với trang web, tên miền, lưu trữ

- Thực hiện theo bảng xếp hạng và tối ưu hóa kết quả trên các công cụ tìm kiếm. Luôn đảm bảo rằng kết quả trang website luôn xuất hiện trên trang đầu tiên của Google.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được tư vấn cho chiến lược phát triển trang web; tư vấn thương hiệu trên Internet; tư vấn về việc tạo và quảng bá doanh nghiệp thông qua các mạng xã hội (Facebook, Youtube, Twitter ...) Tư vấn ứng dụng chiến lược tiếp thị trực tuyến & phát triển Email Marketing, SMS Marketing ...

Nhưng Sài Gòn Hitech vẫn tin rằng dịch vụ nội dung bản quyền của chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện chiến lược kinh doanh của mình. Vì vậy, hãy chăm sóc trang website của bạn một cách chuyên nghiệp nhất với dịch vụ chăm sóc nội dung và chất lượng nội dung website của chúng tôi dành cho quản trị trang web.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua