Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Logo sơn Jotun đánh dấu thương hiệu nổi tiếng

Logo sơn Jotun đánh dấu thương hiệu nổi tiếng

Logo sơn Jotun đánh dấu thương hiệu nổi tiếng cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu ý nghĩa thiêng liêng đằng sau logo sơn Jotun nhé.

Sơn Jotun là một trong những thương hiệu sơn uy tín và phổ biến tại tai Việt Nam. Là thương hiệu quốc tế có xuất xừ từ Châu Âu, sơn Jotun xâm nhập vào thị trường Việt Nam và đạt được những thành công nhất định. Trải qua bao nhiêu năm, sơn Jotun ngày càng có sự phát triển mạnh mẽ vượt bậc. Với những bước đi chậm và chắc , sơn Jotun dần dần có được niềm tin của khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng của mình.

Không PR, quảng cáo rầm rộ nhưng sơn Jotun vẫn được nhiều người tiêu dùng biết đến từ khắp mọi nơi, từ thành thị đến nông thôn. Khách hàng nhớ đến thương hiệu sơn Jotun không chỉ là các sản phẩm nội thât, ngoại thất, sơn lót…với chất lượng tốt, màu sắc bền đẹp mà còn là biểu tưởng logo sơn Jotun đánh dấu thương hiệu nổi tiếng. Đó là hình ảnh chú chim cánh cụt, loài chim sống kiên cường trong thời tiết khắc nghiệt quanh năm băng giá.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Logo của một thương hiệu luôn chứa đựng rất nhiều các ý nghĩa sâu xa, có thể là những điều mà nhà sản xuất muốn hướng đến, muống thực hiện, thể hiện được tầm nhìn, sứ mệnh của mình. Hay đơn giản thể hiện được điểm đặc biệt, nổi bật trong thương hiệu của mình. Logo sơn Jotun đánh dấu thương hiệu nổi tiếng cũng không ngoại lệ khi lấy hình ảnh chim cánh cụt làm biểu tượng logo của Jotun. Đây thật sự là mộ ý tưởng rất tuyệt vời. Bởi vì chim cánh cụt là loài vật bền bỉ, dẻo dai nhất, thanh lịch nhưng có khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt.

Logo sơn Jotun với hình chú chim cánh cụt được tôn lên vẻ cứng cáp của cá tính với vẻ mềm mại bên ngoài

Logo sơn Jotun lấy hình ảnh chim cánh cụt muốn thể hiện các đặc điểm nổi bật của các sản phẩm thương hiệu sơn Jotun. Tinh thần chim cánh cụt sống nơi thời tiết khắc nghiệt quanh năm băng giá giống như chất lượng, độ bền bỉ của sơn Jotun trong bất kì điều kiện thời tiết khắc nghiệt  vẫn không thay đổi.

Nó được thể hiện rõ trong mỗi sản phẩm của sơn Jotun luôn có chất lượng tuyệt vời cùng với độ bền màu cùng với nhiều tính năng đặc biệt để có thể chống chọi lại các tác động xấu của môi trường, sự khắc nghiệt thời tiết mà không phải thương hiệu nào cũng làm được điều này. Càng khó khăn, càng khắc nghiệt thì mới thấy được điểm mạnh, điểm nổi bật, sự khác biệt của sơn Jotun giống như chim cánh cụt luôn tồn tại và phát triển trong môi trường băng giá , nơi mà rá ít các động vật có thể tồn tại được.

Sơn ngoại thất Jotun mang tính năng chống chọi mọi thời tiết từ hình ảnh chim cánh cụt trong logo sơn Jotun

Ngoài ra logo sơn Jotun với hình ảnh chim cánh cụt với ý nghĩa sơn Jotun muốn đề cao tinh thần chim cánh cụt bao gồm 4 giá trị cốt lõi cho cán bộ, công nhân viên của mình; Sự trung thành - Quan tâm – Tôn trọng – Quyết đoán. Đây là tinh thần mà Jotun muốn xây dựng trong toàn hệ thống cán bộ, công nhân viên học tập và làm việc theo nhũng tinh thần đó. Từ đó xây dựng được tinh thần, mục tiêu và nguyên tắt làm việc thống nhất. Nhằm đẩy mạnh sự phát triển vững mạnh thương hiệu sơn Jotun.

Từ biểu tượng logo sơn jotun đánh dấu thương hiệu nổi tiếng cho ta nhiều ý nghĩa, hiểu thêm về thương hiệu và sản phẩm sơn Jotun. Hiện nay trãi qua thời gian lâu dài logo sơn Jotun không hề có sự thay đổi cho thấy được sơn Jotun đang thực hiện đúng theo những tinh thần mà mình hướng đến.

Logo sơn Jotun đánh dấu thương hiệu nổi tiếng

SONBAYMAU.COM