Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Lưu ý khi mua đèn led nhà xưởng chất lượng

Lưu ý khi mua đèn led nhà xưởng chất lượng

Đèn led nhà xưởng là dòng sản phẩm có công suất lớn, được dành riêng biệt để chiếu sáng phục vụ nhu cầu làm việc trong nhà xưởng. Vậy làm cách nào để lựa chọn cho doanh nghiệp sản phẩm chất lượng, bền lâu với thời gian, mời mọi người cũng tham khảo bài viết sau.

THƯƠNG HIỆU ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng đèn Led khác nhau nhưng để chọn lấy một thương hiệu đèn led nhà xưởng tin dùng thì người tiêu dùng phải làm thế nào? Đó chính là sự uy tín và sự chọn lựa yên tâm của người dùng vào những thương hiệu sản xuất đèn Led có dày dặn kinh nghiệm và mang đến sự yên tâm cho khách hàng như: Phiips, Duhal, Rạng Đông,….Đây là những thương hiệu đã khẳng định được tên tuổi và hiệu quả cao trên thị người ngày nay. Ngoài ra khi nhìn vào thương hiệu khách hàng cũng sẽ đánh giá được việc cung cấp năng lương, chất lượng nguồn điện của đèn, vật liệu sản xuất đèn như vỏ đèn  có đem lại độ bền và ánh sáng tốt khi sử dụng.

Lưu ý khi mua đèn led nhà xưởng chất lượng

CHẤT LƯỢNG NGUỒN SÁNG

Đã là đèn led nhà xưởng thì nhất định phải tạo ra ánh sáng chất lượng vì môi trường ánh sáng sẽ tác động trực tiếp đền thị giác của người lao động trong quá trình làm việc. Vì thế chất lượng nguồn sáng của đèn led trong nhà xưởng là rất quan trọng. Khi lựa chọn mua đèn led nhà xưởng thì khách hàng nên chú ý đển chip led là bộ phận quan trọng nhất nó giúp chuyển đổi điện năng thành quang năng, có thể quyết định được khả năng chiếu sáng của đèn Led nhà xưởng, việc ánh sáng phát ra có tốt hay không cũng sẽ bị ảnh hưởng bới chip led này. Ngoài ra khách hàng cũng nên chú ý tới bộ tản nhiệt, bộ nguồn của đèn Led chính để quyết định xem độ bền và giá cả  của đèn Led.

TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Doanh nghiệp thưởng phải chịu chi phí tiền điện khá lớn vì đèn led nhà xưởng cần phải chiếu sáng trong những không gian rộng lớn, kéo dài liên tục trong khoảng thời gian dài lên tới hàng chục tiếng đồng hồ. Vậy nên việc tiết kiệm điện năng là một điều quan trọng khi chọn lựa đèn led nhà xưởng dùng trong chiếu sáng. Để giúp cho việc tiết kiệm điện năng, thì khi lựa chọn đèn led nhà xưởng khách hàng nên chú ý tới hiệu suất chiếu sáng của đèn để biết được đèn có tiết kiệm điện được hay không. Vì hiệu suất càng cao thì khả năng tiết kiệm điện sẽ càng nhiều.

Lưu ý khi mua đèn led nhà xưởng chất lượng

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG Ở ĐÂU TẠI TPHCM

Trên thị trường ngày nay nhất là tại TPHCM có rất nhiều hãng, nhà phân phối cung cấp đèn led nhà xưởng chiếu sáng. Vì vậy khách hàng cần hết sức cẩn thận khi chọn lựa để tránh những trường hợp hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Những lưu ý khi khách hàng lựa chọn cơ sở sản xuất đèn led nhà xưởng:

-  Thương hiệu uy tín, có thời gian bảo hành lâu và sự cam kết từ cơ sở nhà phân phối.

-  Ánh sáng của đèn, không được nhấp nháy khi đang sáng, ánh sáng đèn phải màu trắng không bị ngả màu khi phát sáng quá lâu.

-  Nhiệt độ đèn. Để kiểm tra điều này khách hàng nên để đèn sáng liên tục khoảng 5 phút sau đó sờ vào bóng đèn để xem nhiệt độ quanh bóng đèn. Nếu nhiệt độ quanh bóng đèn không nóng lên tức là tốt.

-  Cuối cùng hãy là khách hàng sáng suốt lựa chọn những nhà phân phối lâu năm và uy tín để đồng hành.

Để lựa chọn mua đèn led nhà xưởng tại TPHCM Hoàng Phát Lighting chính là nơi mang lại những sản phẩm đèn led nhà xưởng tốt nhất với nhiều năm kinh nghiệm cùng các thương hiệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng với nhiều kiểu mẫu đẹp mắt và tinh tế Hoàng Phát Lighting được lựa chọn là địa chỉ đèn led nhà xưởng uy tín ở TPHCM hiện nay với mọi công trình như trung tâm thương mại, cửa hàng hay doanh nghiệp,… sản phẩm bảo hành chính hãng trên toàn quốc luôn làm hài lòng người sử dụng.

HOÀNG PHÁT LIGHTING - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHÍNH HÃNG

Hoàng Phát Ligting cam kết chất lượng. Là doanh nghiệp được đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các thiết bị chiếu sáng công nghệ Led. Hoàng Phát Lighting đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình với khách hàng. Hoàng Phát Lighting với nhiều năm kinh nghiệm phân phối cho nhiều thương hiệu đèn Led nổi tiếng trong và ngoài nước không chỉ với thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng và tinh tế mà còn là nơ uy tín bậc nhất  trên toàn quốc. Hoàng Phát Lighitng – lựa chọn hoàn hảo cho giải phá chiếu sáng toàn diện của bạn.

Lưu ý khi mua đèn led nhà xưởng chất lượng