Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Giá bán hợp lý của đèn exit KT-680 KENTOM

Đèn exit KT-680 KENTOM là loại đèn đang được khách hàng truy tìm giá để mua sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là một sản phẩm của KENTOM Việt Nam.
Giá của đèn exit hay bất kì sản phẩm nào trên thị trường hiện nay đều được khách hàng quan tâm nhiều nhất. 
 
Giá cả sản phẩm luôn làm đâu đầu mọi khách hàng, trước khi quyết định mua sản phẩm thì điều trước tiên khách hàng nên làm là phải tra bảng  giá của sản phẩm đó để có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi mua.
 
Hầu như mọi khách hàng hiện nay đều đã biết đến KENTOM như một thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực đèn lối thoát chiếu sáng. 
 
Tuy ban đầu, đây chỉ là một doanh nghiệp tư nhân nhỏ chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống báo động xe gắn máy và Headphone không dây tại TP.HCM nhưng hiện nay, với sự nổ lực không ngừng nghỉ của mình công ty đã chuyển hướng nghiên cứu và bắt đầu sản xuất các loại sản phẩm đèn sạc khẩn cấp với đội ngũ nhiều kỹ thuật và công nhân lành nghề.
 
Mới đây, KENTOM đã tung ra thị trường dòng sản phẩm đèn exit Kentom KT- 680 có giá cả hợp lý để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng.
 
Đây là loại đèn được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại kết hợp với nguyên vật liệu được nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Đèn exit KT-680 KENTOM đạt được chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng ISO, TCVN nên luôn đảm bảo tiêu chí về chất lượng và an toàn.
 
 
 
 
Với khả năng đặc biệt của mình là chiếu sáng để hướng dẫn cho mọi người lối thoát thân an toàn nhất khi có những sự cố xảy ra, đèn exit KT- 680 đã nhận được sự quý mến của nhiều người.
 
Một sản phẩm có thể giúp ích cho con người trong những lúc nguy hiểm đang cận kề nhưng chỉ có giá bán là 470.000 ₫ thì tại sao bạn lại không thử sản phẩm. Đây chắc chắn là một mức giá hoàn toàn rẻ nếu so với các sản phẩm truyêng thống thông thường khác và đặc biệt là so với tính mạng con người khi đặt vào trong những lúc nguy hiểm mà không tìm được lối ra.
 
Bỏ ra 470.000 ₫ để sở hữu một sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chí về an toàn và chất lượng như vậy thì bạn còn ngại gì mà không thử nghiêm. Hãy nhanh tay rinh ngay sản phẩm về nếu bạn không muốn đợi cơ hội đến lần sau.
 
Mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ qua đường dây chăm sóc khách hàng sau để được hỗ trợ tốt nhất: 0908252511 hoặc 
 
Web: https://hoangphatlighting.com/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.