Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Các loại sóng nhựa hở phổ biến trên thị trường

Các loại sóng nhựa hở phổ biến trên thị trường

Sóng nhựa hở là vật liệu có dạng hình vuông hoặc chữ nhật được thiết kế nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt cho phép không khí, gió lưu thông tạo môi trường thông thoáng. Dù bề ngoài mỏng manh nhưng chất lượng, độ bền sóng hở cao, cho phép lưu trữ, vận chuyển, trưng bày hàng hóa thời gian dài.

Mục lục

1. Cấu trúc

2. Tại sao chọn

3. Các loại

4. Hướng dẫn chọn

Cấu trúc

Sóng nhựa hở có cấu trúc đơn giản, gồm khung, đáy, mặt, tay nắm.

Các loại sóng nhựa hở phổ biến trên thị trường

Khung

Gia cố bằng thanh nhựa đặc, dày, cứng cáp, bền chắc, sự liên kết chặt chẽ ở cạnh đáy, cạnh mặt giúp sóng chịu được sức nặng tốt mà không bị biến dạng.

Đáy

Đáy phẳng với đường gân đan xen để bảo vệ hàng hóa không tiếp xúc trực tiếp mặt đất. Các nút nhựa tròn trên mặt đáy làm tăng thẫm mỹ của sóng.

Mặt

Gia công thành dạng lưới thông thoáng, không gian lòng sống rộng rãi chứa được nhiều mặt hàng kích cỡ khác nhau tăng tính linh hoạt, tiện ích sóng.

Tay nắm

Có 2 loại là tay nắm liền mặt sóng và tay nắm liền tùy vào kích thước, tải trọng cho phép người dùng nâng nó lên dễ dàng khi di chuyển, sắp xếp.

Tại sao chọn

Sóng nhựa hở là giải pháp thay thế vật liệu đóng gói khác như thùng carton, thùng xốp, thùng gỗ bởi nó nổi bật với giá rẻ, nhẹ, bền, tiết kiệm, an toàn.

Các loại sóng nhựa hở phổ biến trên thị trường

Những lý do nên chọn sóng nhựa hở bao gồm:

Giá rẻ

Sóng hở thường được bán với giá thấp hơn so với vật liệu đóng gói khác làm giảm chi phí cần thiết khi đầu tư, đặc biệt cần mua số lượng lớn.

Nhẹ nhàng

So với gỗ, khay nhựa hở thường nhẹ hơn nhiều, tăng hiệu quả sử dụng, di chuyển, xếp chồng, lưu trữ, đặc biệt tiết kiệm năng lượng cùng chi phí vận chuyển.

Bền bỉ

Được cấu tạo từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp như HDPE, PP, sản phẩm không dễ bị hư hỏng, thấm nước, hay biến dạng, hư hỏng do những tác động từ yếu tố môi trường bên ngoài như ẩm ướt, mối mọt, tia cực tím (UV).

Đa dạng

Sản phẩm được sản xuất với mẫu mã, kích thước, màu sắc, thiết kế đa dạng đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng trong việc đóng gói vật phẩm khác nhau.

Thân thiện

Bạn có thể tái sử dụng nó nhiều lần liên tiếp đến khi hư hỏng, vỡ nứt nẻ mới thay thế, điều này làm giảm thiểu lượng rác thải cũng như chi phí liên quan đóng gói.

An toàn

Sóng cung cấp cấu trúc chắc chắn, vững chãi bảo vệ tốt cho mặt hàng bên trong, ngăn chặn hỏng hỏng, mất mát, tổn thất trong suốt quá trình vận chuyển.

Các loại

Các loại sóng nhựa hở đa dạng đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng, chúng được phân loại dựa trên kích thước, chất liệu, màu sắc, thiết kế.

Các loại sóng nhựa hở phổ biến trên thị trường

Kích thước

  • Sóng hở 1t0 kích thước 610x420x100mm.
  • Sóng hở 1t5 kích cỡ 610x420x150mm.
  • Sóng hở 2t1 quy cách 610x420x210mm
  • Sóng hở 2t5 dài 610x rộng 420x cao 250mm.
  • Sóng nhựa hở 3t1 kích thước 610x420x310mm.
  • Sóng nhựa 3t9 kích cỡ 610x420x390mm.
  • Sóng hở 4t5 quy cách 610x420x450mm.
  • Sóng nhựa hở 5t4 dài610x rộng420 xcao540mm.

Chú ý: Kích thước sóng nhựa hở trên chỉ để tham khảo, nó còn có sự chênh lệch, biến động giữa các thương hiệu sản xuất, thiết kế khác nhau.

Chất liệu

  • Sóng hở HDPE (High-Density Polyethylene) có khả năng chịu va đập cao, chống yếu tố khắc nghiệt, môi trường, chống thấm, hóa chất tuyệt vời.
  • Sóng hở PP (Polypropylene) đảm bảo cứng, bền, dễ uốn ép, chịu nhiệt độ cao, không bị oxy hóa dễ dàng, có khả năng tái chế, thân thiện môi trường.

Màu sắc

Màu sắc khay nhựa hở phong phú từ xanh dương, xanh lá cây, vàng, đen, đỏ nhằm giúp phân chia mặt hàng, dễ nhận biết trong kho lưu trữ, trưng bày.

Thiết kế

Sóng hở có thể có nắp hoặc không nắp, một vài loại trang bị thêm bánh xe đẩy tiện dụng giúp việc đẩy đi được nhanh chóng, không tốn nhiều sức lực.

Hướng dẫn chọn

Chọn mua thùng nhựa sóng hở, cần xem xét mục đích, mặt hàng, phương thức, chất liệu, tính năng, thương hiệu, giá cả để chọn loại phù hợp, đáp ứng nhu cầu.

Các loại sóng nhựa hở phổ biến trên thị trường

Mục đích

Xác định mục đích sử dụng ví dụ vận chuyển hàng từ kho đến điểm bán hàng, lưu trữ tại kho chứa, trưng bày trong điểm bán lẻ, siêu thị, cửa hàng.

Loại hàng

Mặt hàng bạn sẽ chứa ở trong sóng, hàng nhẹ như điện tử, rau củ quả, trái cây, hàng nặng chả hạn thiết bị cơ khí, số lượng hàng cần thiết cho mỗi khay.

Phương thức

Các phương thức vận chuyển khác nhau như đường biển, hàng không, xe đò, tàu hỏa sẽ yêu cầu loại sóng nhựa có khả năng chịu được điều kiện khác nhau.

Tính năng

Tính năng cần thiết của sóng hở bạn cần là gì, ví dụ như nắp đậy giữ cho đồ đạc tránh thất thoát, mất mát, va chạm hay bánh xe tiện lợi khi di chuyển.

Thương hiệu

Lên danh sách hãng sản xuất uy tín, xem đánh giá của khách hàng cũ về họ, tìm hiểu thông tin về chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi, bảo hành tốt nhất.

Chi phí

So sánh giá cả của loại sóng nhựa khác nhau để tiết kiệm ngân sách, nhưng cũng không nên bỏ qua chất lượng vì muốn tối ưu chi phí.