Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Hỏi đáp
  • Sinh nhật người yêu nên tặng quà gì cho thật bất ngờ?

Sinh nhật người yêu nên tặng quà gì cho thật bất ngờ?

Những cặp đôi yêu nhau luôn muốn dành tặng món quà sinh nhật ý nghĩa nhất cho nửa kia của mình. Bởi vậy họ không tiếc thời gian, công sức cũng như tiền bạc để lựa chọn được món đồ khiến người ấy ngạc nhiên và hài lòng nhất. Vậy đâu sẽ là món qùa làm cho nửa kia của bạn bất ngờ nhất?

Quà tặng từ shop gấu bông online

Những năm gần đây dịch vụ bán hàng online đang nở rộ. Hoàng loạt các gian hàng được bày bán rất quy mô và đẹp mắt. Trong đó có cả những shop gấu bông online hiện đang thu hút được lượng khách đông đảo không thua những shop kinh doanh lâu năm.

Gấu bông online là lựa chọn hoàn hảo để gây bất ngờ cho nàng

Bạn có thể đặt mua chú gấu bông teddy nàng yêu thích và yêu cầu chuyển tới địa chỉ của nàng. Chắc chắn khi sớm mai tỉnh dậy đã nhận được món quà xinh xắn đầy yêu thương nàng sẽ có một ngày mới thật vui vẻ. Hơn nữa đây cũng sẽ là một trong những sinh nhật ngọt ngào nhất của nàng từ trước đến nay.

Nhẫn cầu hôn

Hai bạn đã ở bên nhau trong một khoảng thời gian đủ dài để hiểu hết về nhau? Bạn yêu cô ấy và muốn cùng nàng xây dựng tổ ấm mới? Bạn chưa tìm được dịp nào phù hợp để cầu hôn cô ấy? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, sinh nhật chính là dịp lí tưởng để bạn bày tỏ với nàng khao khát ấp ủ bấy lâu nay.

Đừng quên con gái ai cũng thích ngọt ngào và lãng mạn. Hãy chuẩn bị cho nàng một bữa tiệc thật ấm cúng. Bữa tiệc ấy có thể có sự xuất hiện của những người bạn thân thiết để chứng kiến cho giây phút trọng đại của hai bạn. Còn nếu bạn muốn riêng tư có thể tổ chức bữa tiệc ấy trong không gian lãng mạn chỉ có hai người.

Để mag lại bất ngờ cho cô ấy, nhẫn cầu hôn bạn có thể để trong hộp quà và yêu cầu nàng mở ra. Hoặc lồng vào tay chú gấu bông teddy lớn mà nàng tưởng đó là quà sinh nhật bạn tặng nàng. Hay bạn đã từng xem những màn cầu hôn lãng mạn nhất thế giới khi mà cô gái cắt trúng chiếc nhẫn cầu hôn trong chiếc bánh kem sinh nhật? ....

 Ngoài những gợi ý trên còn rất rất nhiều ý tưởng tuyệt vời khác để bạn cầu hôn nàng trong ngày sinh nhật của chính cô ấy. Chắc chắn màn cầu hôn ấn tượng trong một ngày trọng đại như thế sẽ khiến nàng chẳng ngần ngại mà chấp nhận làm vợ bạn.

Bí mật tổ chức sinh nhật cho nàng

Nàng vẫn thường trách bạn vô tâm, chẳng biết lãng mạn hệt như chú gấu bông teddy hiền lành, ngốc nghếch. Tốt nhất là nên chứng minh cho cô ấy thấy bạn không hề khô khan như cô ấy nghĩ bằng việc bí mật tổ chức sinh nhật cho nàng.

Tổ chức sinh nhật bí mật cho nàng

Bữa tiệc sinh nhật ấy có thể tổ chức trong căn hộ xinh xắn của hai người. Hoặc cũng có thể tổ chức ở nơi hai người quen nhau lần đầu, một nhà hàng lãng mạn, … có đầy đủ sự có mặt của người thân và bạn bè cô ấy. Nhưng nhớ rằng tất cả công tác chuẩn bị phải thật bí mật và hoàn hảo nhé.

Hãy chắc chắn rằng cô ấy sẽ xuất hiện ở địa điểm đó đúng giờ. Gợi ý cho bạn có thể kích thích trí tò mò của nàng bằng cách đặt các chú gấu bông nhỏ dọc đường dẫn tới nơi tổ chức tiệc. Giá gấu bông nhỏ không cao nên bạn đừng quá lo lắng về khoản kinh phí nhé.

Với ba gợi ý chọn quà sinh nhật bên trên chắc chắn sẽ mang đến cho tình yêu bé nhỏ của bạn bất ngờ và hạnh phúc.