Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Khám phá
  • Mẫu laptop IBM workstation W530 chuyên nghiệp

Mẫu laptop IBM workstation W530 chuyên nghiệp

IBM workstation W530 được xếp vào hàng những mẫu laptop chuyên nghiệp, dành cho đối tượng người dùng có nhu cầu cao với hiệu năng hoạt động mạnh mẽ.

Mẫu laptop IBM workstation W530 chuyên nghiệp

Laptop đang cho thấy là thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống của con người hiện đại. Trong nhiều lĩnh vực và công việc mà người ta rất cần tới sự hỗ trợ của thiết bị này. Đâu đó ở khắp mọi nơi, hình ảnh những chiếc laptop vẫn đang được sử dụng phổ biến cho nhiều mục đích khách nhau, từ giải trí, học tập hay làm việc, đáp ứng hiệu quả nhu cầu người dùng.

Mẫu laptop IBM workstation W530 là một trong những lựa chọn của nhiều cá nhân ở thời điểm hiện tại, dành cho những người dùng chuyên nghiệp. Nhờ cấu hình cao cấp, chiếc máy này đủ mạnh mẽ để có thể chạy tốt mọi ứng dụng nặng đòi hỏi hiệu năng cao, hay thậm chí xử lý những hình ảnh và dữ liệu đồ họa cao một cách mượt mà, nhanh chóng mà không bị đơ lag máy.

IBM workstation W530 là dòng laptop được sản xuất ra cho công việc, dành cho người dùng là cá nhận thường xuyên sử dụng máy cho nhu cầu xử lý và chạy những phần mềm chuyên dụng cao trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, lập trình web. Vì vậy, từng chi tiết và bộ phận có trên sản phẩm này được đề cao tính bền bỉ rất cao, cho đến chất liệu vỏ ngoài cũng là loại sợi carbon cao cấp.

Kém thẩm mỹ và nặng là những điểm trừ dễ dàng nhìn thấy nhất trên dòng laptop IBM workstation W530 chuyên nghiệp. Thiết kế mang đậm đặc trưng của một chiếc laptop Thinkpad thực thụ, vì vậy ở IBM W530 vẫn chưa được hãng thay đổi niều về mặt thiết kế, nên không tạo được sự chú ý nhiều với người dùng khi nhìn vào bên ngoài. Nhưng khi sử dụng, chắc hẳn nó sẽ làm ai cũng phải thích thú với hiệu suất hoạt động tuyệt vời mang lại.

Cấu hình trên IBM workstation W530 không phải là cao cấp nhất, khi được trang bị CPU core i7 thế hệ 3, RAM 8GB DDR3 và ổ cứng SSD 256GB, card rời Nvidia Quadro K1000M. Đây vốn là công nghệ cấu hình đã lỗi thời và hiện không còn được áp dụng ở những mẫu laptop hiện đại, nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới sự mạnh mẽ trong việc xử lý tốt các yêu cầu trong công việc của người dùng ở dòng laptop này.

Với người dùng có nhu cầu thiết kế đồ họa 2D hay 3D, IBM workstation W530 đều có thể đáp ứng tốt. Cấu hình máy có thể chạy mượt những phần mềm đồ họa chuyên dụng hiện có. Lý do mà ở thời điểm hiện tại, không có nhiều người dùng chuộng dòng laptop này là bởi ngoài kia vẫn còn nhiều mẫu sản phẩm cao cấp và mạnh mẽ hơn, kiểu dáng cũng đẹp và hợp thời trang. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có trong tay số tiền không quá 20 triệu đồng thì đây quả thực là một lựa chọn không thể nào tốt hơn, vừa có cho mình một chiếc laptop mạnh mẽ để đưa vào sử dụng hiệu quả trong công việc, vừa không cần phải bỏ ra nhiều chi phí so với việc mua một mẫu sản phẩm mới ra.