Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Khám phá
  • Giải pháp vận chuyển hàng hóa bằng container

Giải pháp vận chuyển hàng hóa bằng container

Thời gian gần đây, vận chuyển hàng hóa bằng container đang trở thành giải pháp rất thiết thực cho nhu cầu vận tải của cá nhân và doanh nghiệp.

Giải pháp vận chuyển hàng hóa bằng container

Xuyên suốt trong một quy trình vận tải đường biển quốc tế, trước khi kiện hàng có thể bắt đầu di chuyển trên tàu biển, nó sẽ được vận chuyển bằng đường bộ trong những thùng container và đưa trực tiếp lên tàu. Bằng một quy trình đơn giản và hiện đại như vậy, chủ hàng và đơn vị giao nhận sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho công việc bốc dỡ hàng lên xuống tàu.

Không riêng gì trong vận tải hàng hóa đường biển, đường bộ từ lâu đã là một trong những phương thức sử dụng container rất phổ biển cho nhu cầu giao nhận hàng của các doanh nghiệp.

Sự phát triển của nền kinh tế hàng hóa gắn liền với sự phát triển của vận tải hàng hóa và phương thức vận tải hàng hóa bằng container đã đóng vai trò ảnh hưởng sâu sắc đến vận tải hàng hóa quốc tế. Thực tế đã cho thấy việc sử dụng container rút ngắn được thời gian chuyên chở, đảm bảo an toàn cho đối tượng chuyên chở và giảm chi phí chuyên chở tới mức thấp nhất, góp phần thực hiện mua bán ngoại thương, giảm bớt trách nhiệm cho chủ hàng, giảm đáng kể thời gian neo đậu ở cảng để làm hàng, tăng năng lực khai thác tàu , tăng lợi nhuận cho người chuyên chở. “Container hóa” trong chuyên chở hàng hóa đã trực tiếp làm thay đổi rất lớn về nhiều mặt, không chỉ trong ngành vận tải mà trong cả các nền kinh tế khác. Vận chuyển hàng hóa bằng container ra đời đã mang lại hiệu quả kinh tế rất lớn. Vì vậy người ta coi “Container hóa” là đặc trưng của cuộc cách mạng khoa học – kỹ thuật lần thứ 3 trong lĩnh vực vận tải.

- Chuyên chở hàng hóa XNK bằng container đang trở nên phổ biến trong vận tải quốc tế. Quy trình kỹ thuật của việc gửi hàng bằng container đòi hỏi nghiêm ngặt từ khi đóng hàng, gửi hàng đến khi dỡ hàng và giao cho người nhận hàng. Do đó việc nắm chắc nghiệp vụ vận tải hàng hóa nói chung và nghiệp vụ vận tải hàng hóa bằng container nói riêng là rất cần thiết.

- Chúng tôi cung cấp một hệ thống toàn diện dịch vụ giám sát tiếp vận Container, sắp xếp, bố trí, chuyên chở nội địa, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa và cho thuê Container.

Bằng đội xe đa dạng nhiều kích cỡ, công ty là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực vận tải Container, công ty có các xe chuyên dùng vận tải Container có khả năng vận chuyển linh hoạt từ các cảng như: Tân cảng Sài Gòn, Cảng Cát lái...tới tất cả các tỉnh thành trong cả nước và vận chuyển cho các loại hàng hóa không hạn chế về chiều rộng, kích thước to nhỏ. Việc sử dụng các loại xe chuyên dụng cùng đội ngũ lái xe tay nghề cao đã tạo cho công ty một uy tín vững chắc, mang lại sự đảm bảo cho quý khách hàng.

Đây là một công việc tỉ mỉ, đòi hỏi độ an toàn và tính khẩn trương, cần thiết trong việc nối liền các tuyến đường biển và đường bộ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hợp tác với Công ty Đường sắt Việt Nam chuyên chở tất cả các loại hàng hoá đến nơi nhận bằng tàu hỏa đem đến sự thuận tiện,  nhanh chóng và an toàn cho các khách hàng.