Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Khám phá
  • Dòng laptop đồ họa cao cấp Dell workstation M7710

Dòng laptop đồ họa cao cấp Dell workstation M7710

Được đánh giá cao là dòng laptop đồ họa cao cấp, Dell workstation M7710 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của dân công nghệ đang có nhu cầu.

Dòng laptop đồ họa cao cấp Dell workstation M7710

Nếu bạn là dân thiết kế đồ họa, đang phân vân chưa biết mua loại laptop nào phục vụ cho công việc của mình với một mức giá hợp lý và cấu hình cực khủng thì dòng laptop Dell workstation M7710 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với một cấu hình siêu khủng và một chức năng xử lý đồ họa chuyên nghiệp, bạn sẽ không bao giờ thất vọng về sự lựa họn của mình.

- Màn hình 17 inch, đây là độ lớn lý tưởng của dòng may chuyên làm đồ họa được nâng tầm bằng Precision 7710. Hỗ trợ tối đa 16GB, dung lượng card rời. Màn hình Uitra HD 4K tích hợp với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp cho tác vụ xử lý hình ảnh trong đồ họa sắc nét và tươi hơn, chân thực hơn.

- Cấu hình mang những đặc điểm mạnh và tiên tiến nhất hiện nay. Bộ vi xử lý intel core Sky Lake kết hợp Xeon. Ram DDR4 giúp cho hiệu suất làm việc của máy cực lớn. Tích hợp card đồ họa 3D được trang bị sẵn Nividia Quadro có thể xử lý tất cả các loại đồ họa 3D nặng nhất và chuyên sâu nhất.

- Bên trong máy được làm bằng hợp kim magie giúp cho máy có độ bền vững chắc, chịu được sức nặng và chống va đập bền bỉ.

- Bàn phím rộng, mềm, độ đàn hồi tốt. Hỗ trợ đèn led có hai mức sáng điều chỉnh ở chế độ tối sáng khác nhau. Loại bàn phím Touchpad nằm ở vị trí thuận lợi giúp cho người dùng không bị cấn khi gõ nhanh trong một thời gian dài.

- Có hầu hết cống giao tiếp mà một chiếc máy laptop cần có như: Khe đọc thẻ nhớ, khe cắm USB, khe Kensningston, khe cắm tai nghe, cổng Gigabit LAN, hai khe tản nhiệt, khe cắm nguồn, cổng HDMI, Displaypor. Hỗ trợ nhiều mục đích khác nhau trong tác vụ đồ họa.

- Hệ thống tản nhiệt vô cùng tốt. Phần đáy tản nhiệt rộng, có hai khe tản nhiệt với hai quạt thông gió lớn nằm ở hai bên đảm bảo máy vẫn mát khi thiết kế đồ họa ở cường độ cao và trong một thời gian dài. Đây là một điểm khá hữu ích cho các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

- Được tích hợp thêm phần mềm MCAD chuyên về đồ họa nhằm tăng hiệu suất cao trong các ứng dụng đồ họa hạng nặng.

- CPU xử lý tuyệt vời, RAM dung lượng lớn.

- Các phần cứng như CPU, RAM, ổ cứng, VGA có thể nâng cấp theo ý muốn. Ram có thể nâng cấp lên đến 64GB.

- Ổ cứng: 512GB SSD + 2TB HDD.

- Card đồ họa: M5000M 8GB Ram có thể xử lý bất kì đồ họa nào cho dù nặng nhất hay làm phim, dựng video mà không hề sợ lag hay đơ máy.

Dòng laptop Dell workstation M7710 được thiết kế chuyên sâu về đồ họa 3D hạng nặng. Kết hợp với những công nghệ hiện đại, tiên tiến và ưu tú nhất về cả phần cứng lẫn phần mềm. Hiệu năng cao và cấu hình siêu khủng đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc với cường độ cao trong một khoảng thời gian. Với những công năng đó, M7710 cũng là một trong những dòng máy có giá đắt nhất của hãng Dell hiện nay.