Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Đèn Led nhà xưởng NX 30W Anfaco

Đối với những không gian yêu cầu độ sáng cao và chất lượng thì sự xuất hiện của đèn Led nhà xưởng NX 30W Anfaco chính là giải pháp hiệu quả và hợp lý nhất. Sản phẩm này hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng trên thị trường đèn chiếu sáng Việt.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Được sản xuất bằng chất liệu cao cấp và được kiểm soát nghiêm ngặt về mặt chất lượng nên đèn Led nhà xưởng Anfaco NX 30W có độ bền cao cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
 
- Điện áp hoạt động của đèn được thiết kế rộng từ 85V - 265V giúp cho sản phẩm có được khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian.
 
- Công suất của đèn là 30W nhưng nguồn sáng nó phát ra rất mạnh mẽ với quang thông cao và hiệu suất chiếu sáng mạnh.
 
Đèn Led nhà xưởng NX 30W Anfaco
 
- Đặc biệt, sự kết hợp giữa ánh sáng Led 5730 với công nghệ sản xuất hiện đại giúp đèn phát ra nguồn sáng sống động và rất êm dịu.
 
- Kích thước sản phẩm nhỏ gọn cùng kiểu dáng đơn giản nên sản phẩm này sẽ không khiến người dùng dễ dàng hơn khi tháo lắp sản phẩm.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Kiểu dáng hiện đại, tinh tế
 
Sự xuất hiện của đèn Led nhà xưởng NX 30W Anfaco sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho không gian được lựa chọn. Với thiết kế rất đơn giản và hiện đạ cùng màu trắng sang trọng, đèn có thể giúp người dùng không chỉ có được một không gian ánh sáng hoàn hảo mà còn mang đến nét thẩm mỹ rất tinh tế.
 
Chất liệu cao cấp được sử dụng để sản xuất đèn giúp nó có được độ bền và khả năng chống va đập rất cao. Sản phẩm này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn rất nhiều khi lựa chọn sử dụng.
 
Tiết kiệm điện cao
 
Công nghệ ánh sáng Led 5730 trong đèn sẽ giúp sản phẩm này có thể giảm lượng điện năng tiêu thụ rất lớn. Hiện nay, nếu so sánh với các sản phẩm chiếu sáng thông thường khác thì đèn sẽ giảm đến 75% điện năng. Đây là điều rất thú vị mà người dùng luôn mong muốn khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp thì hiệu quả tiết kiệm điện mà đèn mang lại sẽ giúp giảm chi phí tiền điện rất đáng kể.
 
Tuổi thọ cao
 
Đèn có thời gian sử dụng chiếu sáng lên đến 30.000 giờ đem đến khả năng sử dụng điện lâu dài, ổn định với một thời gian dài làm cho khả năng sử dụng điện diễn ra ổn định, lâu dài và dễ chịu, giúp người dùng tiết kiệm được một phần chi phí trong việc mua mới, lắp đặt trong thời gian dài sử dụng.
 
Đèn Led nhà xưởng NX 30W Anfaco
 
Thiết kế chiếu sáng với khả năng đem đến nguồn năng lượng nhằm bảo vệ hoạt động chiếu sáng theo hoạt động sử dụng điện với màu sáng vàng có nhiệt độ màu 3200K đem đến khả năng sử dụng điện, bảo vệ tối đa lợi ích khi sử dụng điện.
 
Chính sách bán hàng hấp dẫn
 
Lựa chọn đèn Led nhà xưởng NX 30W Anfaco sẽ giúp người dùng có được sự hài lòng với chính sách hấp dẫn mà hãng đưa ra. Đèn không chỉ sở hữu mức giá ưu đãi, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà nó còn có thời gian bảo hành dài lâu lên đến 12 tháng. Với sự lựa chọn này thì người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, về giá cả và cả những yếu tố để mang đến hiệu quả tiết kiệm cao nhất.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Với thiết kế đơn giản cùng nhiều ưu điểm vượt trội thì đèn Led nhà xưởng NX 30W Anfaco sẽ không khiến người dùng phải thất vọng khi lựa chọn nó để lắp đặt trong các không gian hoạt động sản xuất khác nhau. Vì thế, hiện nay, đẻn được sử dụng nhiều trong khu vực như: kho hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vực sản xuất sản phẩm…
 
Mọi nhu cầu tư vấn và mua hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
Website: https://hoangphatlighting.com
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 
Đèn Led nhà xưởng NX 30W Anfaco