Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Bóng Đèn Led Bulb 9w Cb 13-19d Comet

Hoàng Phát xin giới thiệu đến bạn một loại đèn thuộc dòng Comet rất phổ biến và bán chạy nhất thị trường hiện nay - bóng đèn Led Bulb 9W CB13-9D Comet, hẳn đây sẽ là một gợi ý không tồi đấy.
Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì nữa với dòng đèn Comet vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số đặc điểm ưu việt của dòng đèn Led Bulb 9W CB13-9D hãng Comet
 

1. Đặc tính của đèn Led Bulb 9W CB13-9D Comet

 
 
 
- Đèn rất dễ sử dụng và tiện trong việc lắp đặt vì có thiết kế phổ thông, đui đèn là loại đui E27 thông dụng. Bên cạnh đó, thời gian để đèn phát sáng khi bật công tắt nhanh hơn rất nhều so với các loại đèn khác.
 
- Vỏ ngoài đèn Led Comet 9W CB13-9D làm bằng nhựa cao cấp nên trọng lượng khá nhẹ, đặc biệt với chất liệu trên thì sẽ không bị ố vàng và vỏ ngoài láng bóng, rất đẹp mắt.
 
- Công suất hoạt động cực thấp giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn (60 %) so với các loại đèn khác. Ngoài ra, đèn còn có nhiều công suất khác nhau để bạn chọn lựa theo nhu cầu.
 
- Đèn có hai màu chính đó là sáng ấm và sáng trắng, không gian nhà bạn sẽ trở nên thoáng đãng và trung thực hơn với ánh sáng do đèn phát ra.
 
- Tuổi thọ của đèn thì cực cao nhé, gấp tận 3 lần so với các loại đèn truyền thống. 
 

2. Những ưu điểm vượt trội của đèn Led Bulb 9W CB13-9D Comet:

 
- Ánh sáng ấm, vừa phải, không bị lu mờ như các đèn thông thường. Đặc biệt, đèn còn được thiết kế để chống lại côn trùng như kiến, dán, muỗi... rất tiện lợi cho việc sử dụng.
 
- Vì được làm bằng nhựa cao cấp nên vỏ đèn vừa mang tính thẩm mỹ bên ngoài vừa tản quang tốt, đảm bảo độ sáng vừa đủ và không gây cảm giác ngột ngạt cho không gian của bạn.
 
 
 
 
- Bạn sẽ không lo việc bị phải thay bóng nhiều lần nữa vì tuổi thọ đèn cực cao, rất hiếm khi bị đứt bóng giữa chừng. Điều này chẳng những làm cho bạn khỏi phải bị gián đoạn công việc mà còn giúp bạn tiết kiệm được được chi phí nữa đấy.
 
- Ánh sáng ổn định, không chập chờn làm ảnh hưởng thị  lực của bạn.
 
Với những ưu điểm và đặc tính trên thì bóng đèn Led Bulb 9W CB13-9D Comet quả là tuyệt vời đúng không nào. Chẳng có lí do gì để khách hàng từ chối một sản phẩm có mẫu mã đẹp đi kèm với chất lượng và giá cả cực tốt như thế này. 
 
Nếu bạn đang có nhu cầu chiếu sáng ở bất kì không gian nào tại nhà hay nơi làm việc của mình thì còn chần chừ gì mà không tìm đến Hoàng Phát, chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và xuất xứ... với giá cả phải chăng và chất lượng cực tốt. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và động lực đối vơi chúng tôi. Hãy liên hệ với Hoàng Phát bất cứ khi nào bạn cần.
 
- Hotline: 0933.867.783 - 0937.300.357
 
- Văn phòng: 140 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Chi Nhánh Hà Nội: 69 Giáp Nhị, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội