Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Sức khỏe
  • Xe đẩy Graco Mirage không chỉ an toàn còn rất sang trọng

Xe đẩy Graco Mirage không chỉ an toàn còn rất sang trọng

Nếu bạn đang muốn mua dùng một loại xe đẩy không những đảm bảo an toàn cho bé mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ thì Graco Mirage chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Xe đẩy từ lâu đã trở thành một dụng cụ không thể không có với những gia đình có con nhỏ. Trong vô số các dòng xe đẩy hiện này, xe đẩy Graco Mirage là một dòng xe đẩy mang thương hiệu Mỹ mang một vẻ ngoài rất sang trọng, có tính thẩm mỹ cao đang được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng. Cùng với những tính năng đặc biệt của mình, dòng xe đẩy em bé này đã và đang nhanh chóng trở thành dòng xe đẩy được bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Không chỉ ở Việt Nam hay Mỹ mà dòng xe đẩy này cũng bán rất chạy ở những quốc gia khác.

Dòng xe đến từ Mỹ này được thiết kế để bé có thể nằm ở 3 tư thế là nằm, ngồi và ngã. Đi kèm là 2 bàn ăn trước - sau rất thuận tiện để bé vừa ăn vừa được bố mẹ đẩy đi dạo chơi. Dòng xe đẩy này có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh, trẻ sơ sinh khi sử dụng sản phẩm này vẫn đảm bảo an toàn. Với những vật liệu an toàn và bền như thép không rỉ, nhựa an toàn với sức khỏe của bé, vải rất bền nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng cho bé khi đi dạo, đi shopping, đi chơi, đi du lịch cùng với ba mẹ.

Sở dĩ dòng xe đẩy đến từ Mỹ này được ưa chuộng như vậy là bởi sản phẩm này được thiết kế rất thông minh với nhiều tính năng đặc biệt. Hơn nữa vẻ ngoài hiện đại, màu sắc sang trọng trang nhã đã chiếm được cảm tình của rất nhiều phụ huynh. Chất lượng được đảm bảo đạt tiêu chuẩn châu Âu càng là bằng chứng rõ rệt nhất có thể thuyết phục các gia đình có trẻ nhỏ lựa chọn tin dùng dòng xe đẩy này. Rõ ràng xe đẩy em bé Graco Mirage chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà các bậc phụ huynh nên lựa chọn để tặng cho bé yêu của mình.