Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Thermage và tuổi thanh xuân

Một nghiên cứu đã chứng minh rằng con người, cứ sau 10 năm thì cơ thể sẽ bị lão hóa. Và quá trình lão hóa này sẽ tỳ thuộc vào điều kiện làm việc, sinh hoạt, thành phần dinh dưỡng, cảm xúc và cơ địa của từng người. Đó là lí do vì sao 1 người 25 tuổi lại nhìn già hơn 30, trong khi có người gần 30 tuồi lại chỉ như 20!

Thermage và tuổi thanh xuân

 

Trên thế giới này, có 2 loại người chính, đó là những người đã trên 30 mà vẫn luôn trẻ đẹp, và trái lại là những người chỉ mới trạc 24, 25 mà nhìn đã như người đứng tuổi. Đối với loại thứ nhất thì không có gì bàn cải nữa rồi, tuy nhiên, đối với loại thứ 2 thì thực sự là rất đáng lo ngại. Lo!!!

Nhưng tất cả không dừng lại ở đó, chúng ta không thể bỏ cuộc, chúng ta phải có một cách nào đó để níu kéo tuổi thanh xuân. Nhưng… nó phải thực sự an toàn và hiệu quả! Và đó cũng là lí do Thermage ra đời, đây chính là một trong những phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật tiên tiến nhất, hiện đại nhất của thể kỷ thứ 21 và nó đã được rất nhiều người hưởng ứng.

Để lấy được lòng tin tưởng của đại đa số chị em U30, U40, U50, U60 thì phương pháp này đã được nghiên cứu và thực nghiệm nhiều lần. Và cho đến khi ứng dụng thực vào con người, nó đã mang đến kết quả trên cả sự mong đợi của mọi người.

Nếu phẫu thuật là sự cấy ghép, cắt xẻ da mặt nói riêng, và cơ thể nói chung thì với Thermage, bạn có thể tự tin là chính mình của 10, 15 năm trước. Chứ khôn phải là cảm thấy ngượng ngùng, sượng sùng khi mình trở thành một con người khác với những lớp thịt, được cấy trá hình dưới da.

Thêm nữa, nếu ai đã từng phẩu thuật thẩm mỹ thì chắc hẳn biết rằng sau liệu trình, chúng ta phải kiên ăn cử uống, thêm nữa là phải tịnh dưỡng, và một số thao tác vật lí trị liệu khác. Trong khi Thermage thì khác, liệu trình điều trị của nó không những ngắn, mà sau đó, chúng ta không cần phải kiên cử gì cả, rất chi là thuận tiện luôn.