Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • Qui trình lăn kim tế bào gốc PRP tại Springtime – Beauty Center

Qui trình lăn kim tế bào gốc PRP tại Springtime – Beauty Center

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Đây là câu nói mà tôi cảm thấy rất tâm đắc. Thực tế trên thế giới chẳng có người phụ nữ nào xấu cả, chỉ vì họ chưa biết cách nào để làm cho mình đẹp hơn thôi. Thực tế đã chứng minh, nhiều người mẫu, diên viên được nỗi tiếng chính là nhờ họ có bí quyết làm đẹp. Vậy, bạn có muốn biết bí quyết đó không nào??

Hầu hết trước khi những người mấu, diễn viên muốn nổi tiếng, họ đều phái trải quá quá trình lột xác. Và đa số những người nổi tiếng mà tôi biết đến đã bật mí cho tôi cách họ đẹp hơn. Đó chính là nhờ vào phương pháp lăn kim trị seo rỗ bằng tế bào gốc PRP. Nghe khá là lạ đúng không nào. Nhưng thực tế thì đây là phương pháp rất tuyệt vời đấy. Và bây giờ, mình sẽ kể về cái qui trình của phương pháp tuyệt vời này tại một nơi cũng cực kì tuyệt vời, trung tâm làm đẹp Springtime.

Nếu nói về qui trình lăn kim tế bào gốc thì có thể nói Springtime là bậc thầy trong lĩnh vực này. Đây có thể xem là nơi uy tín nhất mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” đấy. Chưa một khách hàng nào đến đây mà phải than phiền về quá trình trị liệu. Bởi vì khi đến Springtime, bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo kèm theo đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng không chê vào đâu được.

Vậy, PRP ở đây có gì hot??? Nếu nói đến PRP, khi thực hiện thì đòi hỏi các bác sĩ phải thực sự nghiêm túc và cẩn thận. Vì tiến trình này sẽ được thực hiện bằng chính máu của bạn nên trước khi tiến hành bác sĩ sẽ kiểm tra và lấy máu của bạn một cách thận trọng. Nếu bạn có các triệu chứng không tốt về về thì bác sĩ sẽ hủy bỏ quá trình lăn kim tế bào gốc ngay tức thì. Vì nếu tiếp tục dùng những tế bào gây hại này thì da không những không được tái tạo mà trái lại còn bị hủy hoại nghiêm trọng.

Nếu máu của bạn đạt yêu cầu thì sẽ được đem đi quay li tâm được tách thành huyết tương. Vào sau đó bác sĩ sẽ tiến hành lăn kim theo qui trình 9 bước: Rửa mặt, ủ tê, tiêm huyết tương xuống dưới da, lăn kim, tiếp tục đưa lượng huyết tương còn lại vào da, bổ sung dưỡng chất, đắp mặt nạ kích thích thẩm thấu, bôi kem khóa dưỡng chất, Skincool xe khít lỗ chân lông. Như vậy là đã kết thúc quá trình lăn kim tế bào gốc rồi.