Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • Tắm trắng an toàn giá rẻ tại Galaxy Spa

Tắm trắng an toàn giá rẻ tại Galaxy Spa

Nếu bạn cần một địa chỉ tắm trắng chuyên nghiệp, Galaxy Spa sẽ là một gợi ý tuyệt vời với công nghệ tắm trắng hiện đại, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả cao cùng với chi phí tốt nhất.

 

Galaxy Spa là một trong những địa chỉ tắm trắng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Dịch vụ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Galaxy Spa cung cấp cho khách hàng luôn là dịch vụ cao cấp làm người dùng hài lòng với kết quả đạt được.

Dịch vụ tắm trắng cao cấp mà Galaxy Spa giới thiệu tới khách hàng là dịch vụ có nhiều ưu điểm vượt trội như sử dụng công nghệ hiện đại, dùng tiện nghie đầy đủ và hiện đại, do chính các chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Galaxy Spa trực tiếp điều trị. Tuy cung cấp cho khách hàng những diều kiệm tắm trắng tốt nhất nhưng Galaxy Spa cũng luôn đưa mức giá tắm trắng an toàn giá rẻ để giúp nhiều người kém may mắn sớm có được làn da trắng hồng, min màng.

Hiện nay, Galaxy Spa đang sử dụng công nghệ tắm trắng hiện đại nhất – công nghệ Nano, với công nghệ này, da của bạn sẽ được hấp thụ nhiều dưỡng chất quý chiết xuất từ thiên nhiên như: sữa non, phôi thai thực vật, ngọc trai, vitamin C, tinh dầu olive, tinh chất hoa hồng…Tinh chất Nano sẽ được máy hồng ngoại ủ kín nhiệt, giúp các siêu phân tử nhỏ này sẽ thẩm thấu tự nhiên vào sâu trong da, giúp da lấy đi những tế bào chết và ngăn không cho melanin hình thành gây đen da, tiếp theo là kích thích da non mọc nhanh chóng. Khi tắm trắng an toàn giá rẻ tại Galaxy Spa, bạn sẽ đạt được kết quả tắm trắng là 40% - 60% sau chỉ một lần tắm trắng và sau khoảng 4 lần tắm trắng, làn da của bạn sẽ trơn mượt như da em bé.

Ngoài những điều kiện tiện nghi hiện đại, sang trọng, Galaxy Spa còn được đánh giá là nơi tắm trắng an toàn giá rẻ tại TPHCM vì quý trình tắm trắng 6 không mà spa đã đạt được: không làm vàng lông, không làm da đen trở lại, không bắt nắng, không mùi amoniac , không dùng hóa chất độc lột tẩy và cuối cùng là không đau rát. Với quy trình làm việc cẩn thận ở Galaxy Spa, da củ bạn sẽ được tắm trắng an toàn và hiệu quả, nhất là kết quả này có thể duy trì ổn định và lâu dài.

Tắm trắng an toàn giá rẻ Tại Galaxy Spa, bạn sẽ được spa giảm tới 30% cho tới 50% chi phí tắm trắng, cụ thể:

- Tắm trắng da mặt: giảm 30%

- Tắm trắng toàn thân bằng 1 trong 2 công nghệ Nano của Pháp hoặc của Nhật Bản: giảm 40% chi phí cho 1 lần hoặc trọn gói 4 lần và giảm tới 50% chi phí cho trọn gói 10 lần sử dụng.

Kèm theo giá tắm trắng an toàn giá rẻ như trên, Galaxy Spa còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi lớn để khách hàng có thể chăm sóc da hoàn thiện hơn như tắm dưỡng miễn phí, kem Cream Baby Skin dưỡng thể, serum vitamin 7 trong 1 - Dew KFDA Hàn Quốc…

Tắm trắng an toàn giá rẻ tại Galaxy Spa sẽ cho bạn một kết quả làm bạn thấy vui nhất và tự tin diện trang phục quyến rũ để tỏa sáng trước đám đông.