Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • Những lợi ích tuyệt vời nhất khi triệt lông vĩnh viễn bằng tia laser

Những lợi ích tuyệt vời nhất khi triệt lông vĩnh viễn bằng tia laser

Triệt lông vĩnh viễn bằng tia laser là một phương pháp tuyệt vời để loại bỏ lông không mong muốn khỏi cơ thể và trên khuôn mặt.

Những lợi ích tuyệt vời nhất khi triệt lông vĩnh viễn bằng tia laser

 

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser về mặt kỹ thuật được gọi là một quá trình loại bỏ nang lông vĩnh viễn, mặc dù nó không thể loại bỏ tất cả lông chỉ với một lần thực hiện, nhưng nó sẽ tăng hiệu quả dần sau nhiều lần áp dụng . Quá trình triệt lông vĩnh viễn bằng tia laser là an toàn tuyệt đối để áp dụng trên hầu hết các bộ phận của cơ thể, bao gồm cả chân, cánh tay và nách, bikini, ngực, lưng và thậm chí mặt (ngoại trừ đôi mắt). Triệt lông vĩnh viễn bằng tia laser là liệu pháp khá là đắt tiền và nó đòi hỏi một số phương pháp điều trị theo dõi, nhưng có các bước bạn có thể đi trước và sau khi điều trị của bạn sẽ giúp tối đa hóa lợi ích bạn có được từ quá trình trị liệu này.

Để chuẩn bị cho quá trình trị liệu triệt lông vĩnh viễn bằng tia laser bạn cần phải tìm hiểu để đảm bảo rằng đây là liệu pháp phù hợp với bạn. Triệt lông bằng tia laser giúp loại bỏ lông bằng cách nhắm vào chân lông và phá vỡ sắc tố melanin (sắc tố cung cấp cho màu và sự phát triển cho lông) ở nang lông, làm cho lông rơi khỏi cơ thể.

Các quá trình nà hoạt động tốt nhất để loại bỏ lông cứng và tối màu. Nó sẽ không phát huy tốt hoặc có thể không không hiệu quả đối với tất cả mọi người đặc biệt là những người có màu lông đỏ, vàng, xám hoặc trắng

Triệt lông vĩnh viễn bằng tia laser có khả năng sẽ không hiệu quả đối với phụ nữ bị bệnh đa nang buồng trứng hoặc các vấn đề nội tiết tố khác.

Chú ý: Nếu bạn đang dùng bất cứ loại thuốc gì, đặc biệt là thuốc kháng sinh, thì cần nói chuyện với bác sĩ của bạn trước khi trải qua trị liệu triệt lông bằng laser. Một số loại thuốc có thể gây ra độ nhạy ánh sáng, mà có thể dẫn đến hậu quả xấu sau quá trình điều trị.