Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • Những điều cần biết khi căng da mặt để chống lão hóa

Những điều cần biết khi căng da mặt để chống lão hóa

Căng da mặt để chống lại quá trình lão hóa chính là một trong những mong muốn chính đáng mà nhiều người, đặc biệt là phái đẹp rất quan tâm. Nhưng khi sử dụng các phương pháp căng da mặt thì cần phải nắm bắt những lưu ý nào?

Hiện nay, tìm đến một giải pháp làm căng da mặt để đẩy lùi tình trạng lão hóa được nhiều người quan tâm và chọn lựa để sớm thay đổi diện mạo già nua, nhiều nếp nhăn trên mặt. Có nhiều cách để thực hiện mong muốn này như kem chống lão hóa, mặt nạ tự nhiên, căng da bằng chỉ, uống thuốc bổ sung, thực phẩm chức năng, phẫu thuật thẩm mỹ và hiện đại hơn là cách làm căng da mặt không cần phẫu thuật với công nghệ hiện đại như sóng HIFU, ánh sáng Laser, IPL, RF…

Mỗi phương pháp đều có những đặc tính riêng nhất định nên cân nhắc khi chọn một cách phù hợp với nhu cầu, điều kiện hay thậm chí là cơ địa, độ tuổi, biểu hiện lão hóa của da cũng quan trọng để mang đến hiệu quả, an toàn và tự nhiên nhất. Nhiều người có tình trạng lão hóa da khá nặng nề nhưng không sử dụng phương pháp hiện đại mà dùng mặt nạ tự nhiên hay mỹ phẩm nên khó có thể nhận được hiệu quả như ao ước, lại mất thời gian của bản thân. Trong khi những giải pháp mang tính hiện đại như phẫu thuật thẩm mỹ bằng công nghệ cao hay cách làm căng da mặt không cần phẫu thuật với ánh sáng có liệu trình đơn giản và với một lần duy nhất thì có thể đảm bảo được hiệu quả, an toàn tự nhiên.

Làn da sau khi ứng dụng phương pháp căng da mặt bằng công nghệ hiện đại còn đảm bảo được liên kết các tế bào, kích thích thành collagen và elastin nhiều hơn để tái tạo da từ sâu bên trong. Nhờ đó mà chỉ sau 1 lần điều trị đơn giản, làn da lão hóa với những biểu hiện phức tạp đã nhanh chóng được loại bỏ tự nhiên, an toàn mà chắc chắn phù hợp với nhiều đối tượng. Hiện nay, công nghệ này đã được nhiều spa trên địa bàn cả nước cung cấp để nhanh chóng hỗ trợ người dùng với giá cả phải chăng nhất.