Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Món ngon
  • Miến dong Mộc Châu - Thơm ngon từng sợi

Miến dong Mộc Châu - Thơm ngon từng sợi

Miến - sản vật đã vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam, bởi lẽ trong đặc trưng ẩm thực Việt nếu nhắc đến miền Bắc người ta nghĩ đến phở, miền Trung là bún bò, miền Nam là hủ tiếu, là bánh khọt… Duy chỉ có miến là loại sản vật mà cả 3 vùng miền trên cả nước đều ưa chuộng và hiện diện thường xuyên trên bữa cơm hằng ngày và cả trong những cỗ tiệc và những dịp lễ, Tết quan trọng nhất.

Thời gian gần đây các bà nội trợ, quý người tiêu dùng đang truyền tai nhau về một loại miến dai, ngon, sạch, an toàn để chế biến các món ngon. Đặc biệt là trong thời khắc giao mùa những dịp tất niên, năm mới như thế này. Đó là miến dong MỘC CHÂU.

Miến dong Mộc Châu - Thơm ngon từng sợi

Miến dong Mộc Châu – đi đầu chất lượng

Để sản xuất nên miến dong Mộc Châu thơm ngon, được người tiêu dùng lựa chọn đó là nhờ quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn khắt khe khi lấy chất lượng làm đầu.

Miến dong Mộc Châu - Thơm ngon từng sợi

Với thổ nhưỡng, khí hậu vô cùng đặc biệt: trong lành, tốt tươi nổi tiếng của cao nguyên Mộc Châu – nơi nức tiếng về các sản phẩm nông nghiệp trên cả nước. Đã giúp trồng nên loại dong riềng chất lượng tốt nhất Việt Nam hiện nay. Củ dong được trồng theo tiêu chuẩn VietGap sạch, tuyệt đối an toàn, chọn lọc kĩ càng. Tinh chọn những củ dong đạt yêu cầu cao nhất, lấy chất lượng làm chuẩn chứ không vì bài toán lợi nhuận mà đề cao mặt số lượng. Đặc biệt củ dong khai thác đến đâu được chế biến đến đấy, không để ủ lâu ngày nên miến làm ra vô cùng thơm ngon, tươi mới.  Miến được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất nên vô cùng an toàn, chất lượng.

Miến dong Mộc Châu - Thơm ngon từng sợi

 Nước để sản xuất là nguồn nước sạch được lọc theo quy trình RO+ đáp ứng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Sợi miến khi làm ra được sấy bằng công nghệ khí hóa, sấy nhiệt mặt trời bằng hệ thống điều khiển AI. Chính sự tối ưu hóa máy móc đó đã giúp tạo nên những sợi miến đạt chất lượng cực kì cao nhưng vẫn lưu giữ được trọn vị truyền thống do các quy trình từ máy bột dong riềng, ủ, tráng, cắt sợi, đóng gói đều theo công thức truyền thống.

Miến dong Mộc Châu - Thơm ngon từng sợi

Chính quy trình sản xuất miến dong Mộc Châu đáp ứng quy trình đạt chuẩn ISO và tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm đạt chất lượng quốc tế đã cho ra loại miến thơm ngon, hảo hạng hàng đầu hiện nay.

Giữ trọn vị cổ truyền tinh hoa ẩm thực Việt

Ngày Tết cổ truyền của dân tộc đang cận kề, cái nôn nao đang ngấp nghé bên hiên nhà, người xa quê nôn nao về Tết để thưởng thức tô miến nóng hổi, đĩa miến xào thơm, dai giòn sần sật. Kí ức ngày Tết cả nhà quây quần bên mâm cơm nồng đượm tiếng cười với sự kết nối của miến dong Mộc Châu.

Miến dong Mộc Châu - Thơm ngon từng sợi

Với tâm niệm nâng tầm ẩm thực Việt bằng nông sản Việt, miến dong Mộc Châu đã đưa nông sản Việt lên tầm cao mới. Từ sợi miến đậm vị truyền thống, đến quy trình đóng gói đậm chất Việt với sự cách điệu của lá dong, lá chuối như gói trọn những tinh túy của ẩm thực Việt vào từng sợi miếng thơm ngon.

Miến dong Mộc Châu - Thơm ngon từng sợi

Lựa chọn tuyệt hảo cho món ngon Việt, vì sức khỏe Việt

Miến dong Mộc Châu rất khác biệt so với các sản phẩm cùng loại có mặt trên thị trường. Không chỉ an toàn tuyệt đối. Nói không với hóa chất, chất bảo quản. Nên sợi miến dong Mộc Châu có màu sắc rất tự nhiện. Người tiêu dùng vì thế mà có thể an tâm khi sử dụng. Sự khác biệt đó còn xuất phát từ nguyên liệu là được làm hoàn toàn 100% bột củ dong riềng nguyên chất của Cao nguyên Mộc Châu (cây dong riềng trồng ở đây sẽ cho tinh bột chất lượng cao, mang hương vị độc đáo, riêng biệt), không pha tạp những loại bột khác.

Sản phẩm ngon, chất lượng nhờ vào việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào chuẩn, Thương hiệu miến dong Mộc Châu ngày càng khẳng định vị thế, chiếm lĩnh thị trường, kể cả những thị trường, những thực khách khó tính nhất ngay từ lần đầu thưởng thức. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của yếu tố kinh nghiệm gia truyền  với việc đầu tư, áp dụng công nghệ sản xuất tiến tiến bậc nhất trong nước và quốc tế. Tạo nên Miến dong Mộc Châu có hương thơm ngon đậm đà hương vị truyền thống, vị ngọt, sợi miến giòn không bị bở nát khi nấu. Và phù hợp với xu hướng ẩm thực hiện đại, làm hài lòng cả những thực khách sành ăn nhất trong nước và quốc tế.

Miến dong Mộc Châu - Thơm ngon từng sợi

Với hàm lượng các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người, sản phẩm miến dong Mộc Châu còn hỗ trợ ngăn ngừa chứng béo phì, làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, đặc biệt rất tốt cho người ăn chay và tiểu đường…. Sợi miến dài, nhỏ, mảnh đều. Tuyệt đối không phụ gia hoặc hóa chất để khiến cho sợi miến có vẻ ngoài bắt mắt. Miến dong Mộc Châu trông giản đơn, nhưng khi chế biến thành các món ăn đều khiến người ta không thể nào quên.

Miến dong Mộc Châu - Thơm ngon từng sợi

Miến dong Mộc Châu – đậm vị yêu thương

Miến dong Mộc Châu - Thơm ngon từng sợi

Miến dong Mộc Châu hiện nay là sản phẩm đã được đăng kí độc quyền của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Cùng với đó sản phẩm đã được cấp phép truy xuất nguồn gốc, sản phẩm có mã vạch, truy xuất rõ ràng. Chính điều đó đã tạo nên cơ sở pháp lý và tạo niềm tin cho người tiêu dùng Việt.

Dù là món ăn dân dã, quen thuộc với người Việt, nhưng hương vị đặc biệt của miến dong Mộc Châu đã làm nên một nét ẩm thực rất riêng không thể lẫn với bất cứ loại miến nào của các tỉnh thành trong cả nước. Là người tiêu dùng thông thái hãy lựa chọn miến dong Mộc Châu cho bữa cơm thêm nồng ấm và đượm nồng yêu thương, đảm bảo sức khỏe vàng cho cả gia đình của bạn.

MIẾN DONG MỘC CHÂU

Địa chỉ liên hệ:

Công ty TNHH Kiên Sơn

Tiểu khu Cờ Đỏ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 0985666886

Website: https://miendongmocchau.com/lien-he/

Facebook: https://www.facebook.com/miendongkienson/posts/573069796495555/

Google Map: https://goo.gl/maps/vVvvwD7kc6RuqqNb6