Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Sức khỏe
  • Lương y Nguyễn Trọng Nhung - Đôi bàn tay vàng chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp Thập Thủ Đạo

Lương y Nguyễn Trọng Nhung - Đôi bàn tay vàng chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp Thập Thủ Đạo

Thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông đại chúng có đưa nhiều tin về phương pháp chữa bệnh hiệu quả không dùng thuốc của Thập Thủ Đạo do lương y Nguyễn Trọng Nhung điều trị.

Đi tìm hiểu về phương pháp xoa bóp, bấm huyệt chữa bệnh này, chúng tôi tìm đến phòng khám của lương y tại số 9, ngõ 106, Cầu Giấy, Hà Nội.

Lương y Nguyễn Trọng Nhung - Đôi bàn tay vàng chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp Thập Thủ Đạo

Lương y Nguyễn Trọng Nhung– Người thầy thuốc của Nhân dân

Ngay từ lúc phòng khám mới mở đã rất đông bệnh nhân có mặt để thăm khám bệnh và điều trị. Với các căn bệnh khác nhau như đau lưng, đau chân, đau đầu gối, đau dây thần kinh tọa, vẹo cổ, đau mỏi vai gáy, tay chân không giơ lên cao được, tự kỷ, di chứng tai biến mạch máu não câm, điếc, ù tai, nặng tai, rối loạn tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não...

Chúng tôi lẳng lặng quan sát sự cần mẫn làm việc của lương y Nhung. Được biết, cô Hiền trong người bị rất nhiều bệnh như suy thận, đái đường đều độ 3, cao huyết áp, thoái hóa khớp gối... Cô đã điều trị ở nhiều bệnh viện lớn tuyến trung ương như Bạch Mai, 108 và được chỉ định phải thay khớp gối nhưng gia đình chưa quyết định. Được biết đến phương pháp Thập Thủ Đạo của lương y Nhung, sau 4 ngày điều trị, bệnh nhân được xoa bóp, bấm huyệt và dán cao nên đã có những kết quả rất khả quan, bệnh tình tiến triển rất đáng mừng. Đầu gối đã không còn sưng to như trước, chân không còn cứng đã tự nhấc lên nhấc xuống được và đi lại dễ dàng hơn. Thêm nữa, cô còn đỡ ù tai, xuất huyết trong mắt cũng khỏi, huyết áp ổn định,sắc mặt đỏ,cơ thể ấm dần và ổn định.

Lương y Nguyễn Trọng Nhung - Đôi bàn tay vàng chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp Thập Thủ Đạo

Bệnh nhân Hiền điều trị theo phương pháp bấm huyệt Thập Thủ Đạo

Sau 4 ngày điều trị, bệnh nhân đã dần bình phục, và đi lại dễ dàng hơn

Sau 4 ngày điều trị, bệnh nhân đã dần bình phục, và đi lại dễ dàng hơn

Trường hợp chú Lân (Ba Vì) bị phát bệnh tai biến lần 2 phải mổ, hút máu tụ trong não và liệt nửa người, tay chân co quắp, đi lại khó khăn. Chú cho biết, cũng có sử dụng biện pháp chữa bệnh Đông y châm cứuở trung tâm châm cứu xoa bóp bấm huyệt nhưng vẫn không chuyển biến. May mắn được biết đến địa chỉ chữa bệnh hiệu quả của lương y Nhung. Sau thời gian 10 ngày điều trị được xoa bóp, bấm huyệt thì bệnh đã có những chuyển biến tích cực, tay chú đã duỗi được thẳng và thả lỏng được, có thể tự sinh hoạt, phục vụ bản thân.

 Lương y Nhung cho biết: “Hiện nay, do những tác động ngoại cảnh và chủ quan mà ngày càng xuất hiện nhiều bệnh tật. Tuy nền y học hiện nay phát triển nhưng lựa chọn phương pháp điều trị là bài toán khó trong thời đại bùng nổ thông tin. Phương pháp tây y tại các bệnh viện lớn thường là suy nghĩ đầu tiên tìm đến của người bệnh nhưng không phải căn bệnh nào cũng chữa trị được dứt điểm nhờ vào phương pháp này. Bao nhiêu năm qua, bấm huyệt Thập Thủ Đạo là phương pháp chữa bệnh cực kỳ hiệu quả, giúp nhiều bệnh nhân điều trị căn bệnh dứt điểm mà không cần dùng thuốc”.

Tại phòng khám bấm huyệt Thập Thủ Đạo của lương y Nguyễn Trọng Nhung mỗi ngày có rất nhiều bệnh nhân đến đây thăm khám. Với đôi tay nhanh nhẹn, khéo léo, bệnh nhân được xoa bóp, bấm huyệt giúp cơ thể nhanh chóng thư giãn, thoải mái và đặc biệt sự kỳ diệu của phương pháp này là rất hiệu quả trong việc điều trị nhiều bệnh khác nhau mà không cần dùng thuốc, chi phí thì thấp hơn nhiều so với những loại thuốc tây y, không an toàn thường gây nhiều tác dụng phụ. Chỉ ít phút là các triệu chứng đau cổ vai gáy, cột sống, viêm khớp, cảm cúm… thuyên giảm. Nhiều trường hợp bệnh nặng mãn tính như mất ngủ, bại liệt, cứng khớp, viêm quanh khớp vai… cũng được giảm dần và khỏi hẳn.

Lương y Nguyễn Trọng Nhung - Lương y tài năng xuất sắc bàn tay vàng - bắt mạch kê đơn.

Lương y Nguyễn Trọng Nhung - Lương y tài năng xuất sắc bàn tay vàng - bắt mạch kê đơn.

Đi thêm để biết thêm, hiểu thêm về con người và y học, chúng tôi hy vọng những bệnh nhân bị mắc bệnh có thể tìm đúng phương pháp chữa bệnh hiệu quả, trong đó có bấm huyệt Thập Thủ Đạo. Mà địa chỉ của lương y Nhung là đáng tin cậy, hiệu quả hơn cả.

Thông tin liên hệ: Thầy Nguyễn Trọng Nhung

Số điện thoại: 0915 378 472

Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 48, ngõ 165, đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

              Cơ sở 2: Số nhà 13, dãy C4, tổ 28, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Lương y Nguyễn Trọng Nhung - Phó Chủ tịch Hội bấm huyệt Thập Thủ Đạo VN kiêm Giám đốc Trung tâm bấm huyệt Thập Thủ Đạo là truyền nhân nắm vững những bí quyết, tuyệt kỹ của phương pháp này. Lương y Nhung đã kế thừa và có nhiều phát minh mới trong sử dụng văn, vấn, vọng, thiết của Đông y để chẩn bệnh.

Năm 2018, lương y Nguyễn Trọng Nhung và Hội bấm huyệt Thập Thủ Đạo được vinh danh trên Bảng vàng gia tộc nghề truyền thống Việt Nam, tại buổi lễ trao giải phong tặng Danh hiệu Làng nghề Việt Nam lần thứ VIII, được tổ chức tại thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, thầy Nhung còn vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý khác như: Bảng vàng chứng nhận “Người thầy thuốc của dân năm 2018”, chứng nhận “Lương y xuất sắc bàn tay vàng – bắt mạch kê đơn” do Hội Nghiên cứu khoa học Đông Nam Á - Việt Nam tổ chức;...