Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Sức khỏe
  • Lương y Đỗ Lương Thiện - Người thầy thuốc Tâm Tài

Lương y Đỗ Lương Thiện - Người thầy thuốc Tâm Tài

Bằng những bài thuốc gia truyền 4 đời để lại, người thầy thuốc Đỗ Lương Thiện ở mảnh đất Đồng Nai đã giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi những căn bệnh hiểm nghèo, giúp họ trở về với cuộc sống hạnh phúc hơn.

Lương y Đỗ Lương Thiện – người thầy thuốc Tâm Tài

Lương y Đỗ Lương Thiện

Ông là truyền nhân đời thứ 4 của dòng họ Đỗ Lương. Với những bài thuốc đặc trị chữa các bệnh về Gút độ 1,2,3, các bệnh mồ hôi tay mồ hôi chân, trĩ nội, trĩ ngoại, mạch lươn(các vết mổ bệnh viện) lâu ngày và các bệnh về xương khớp, thần kinh tọa,viêm loét đại tràng hay như những phụ nữ mang thai 1-3 tháng bị ra thai do dây chằng yếu thì lương y Thiện có thuốc chữa hiệu quả… Lương y Đỗ Lương Thiện đã chữa trị thành công cho hàng nghìn người bệnh.

Trò chuyện với ông, ông nói: Bệnh mạch lươn là từ dân gian để chỉ một tình trạng bệnh lý loét da dai dẳng, kèm theo rỉ mủ tới những hang hốc và “đường hầm” ngoằn ngoèo ăn sâu dưới da. Bệnh mạch lươn(hay là các vết mổ bệnh viện) lâu ngày không lành, rỉ nước, mủ trắng hoặc vàng. Để lâu ngày sẽ dẫn đến ngoại tử. Thuốc Tây không chữa được.

Bệnh nhân thấy ngứa ngáy, khó chịu ở hậu môn, cảm giác xung giật và có thể đau đớn dữ dội. Trong lúc tức mủ trên mặt da mông và quanh lỗ hậu môn có nốt phồng lên như vú con chuột hoặc mụn nhỏ có thể bị vảy lấp kín. Sau đó là các nốt mụn vỡ ra, máu mủ chảy dầm dề. Các chỗ đó lỗ mạch lươn có thể nằm bên trong trực tràng, quanh lỗ hậu môn hoặc có thể ở trên mông có một lỗ hay vài lỗ, đôi khi có rất nhiều lỗ như vòi đài sen tưới nước.

Bệnh mạch lươn gây sự đau đớn, khó chịu như một cực hình cho người bệnh. Ngoài ra khi không được chữa trị nó còn gây hậu quả nghiêm trọng có thể dẫn tới tử vong khi bị: Nhiễm khuẩn máu; nhiễm khuẩn mủ huyết; tắc động mạch hoặc tĩnh mạch.

Lương y Đỗ Lương Thiện – người thầy thuốc Tâm Tài

Theo lương y Đỗ Lương Thiện, pháp điều trị bệnh mạch lươn, rò hậu môn bằng thuốc Đông y là “tiêu viêm, bài nùng và sinh cơ” (tức là diệt khuẩn tiêu viêm và đào thải mủ, máu độc hoại tử ra ngoài rồi sinh tế bào mới làm lấp vết thương). Y học cổ truyền từ xa xưa đã tìm ra những vị thuốc có khả năng sinh cơ, tiêu viêm, đào thải mủ và hoại tử từ tất cả các vị trí sâu trong cơ thể ra ngoài theo đường tiêu hóa, đường bài tiết và qua các khiếu, các lỗ đầu hang. Bằng bài thuốc chữa bệnh mạch lươn được chiết xuất từ các loại: bá hoa tử, xáo tam phân, xạ đen, bìm bịp và một số loại thảo dược khác. Bệnh nhân mắc bệnh này chỉ cần đặt thuốc, ngày đặt rửa 2 lần, bệnh nhẹ thì chỉ cần 1 tháng là khỏi bệnh còn nặng nhất thì rửa thuốc 3 tháng sẽ khỏi bệnh.

Ngoài bệnh mạch lươn, còn rất nhiều các căn bệnh mà ông đã chữa khỏi. Cảm phục tấm lòng lương y của ông, ông coi bệnh nhân như người nhà mình vậy, mỗi bệnh nhân đến với ông, ông đều thăm khám rất tận tình và chu đáo. Theo hỏi sát sao cho đến khi bệnh nhân khỏi bệnh. Mỗi ngày ông thăm khám cho hàng chục bệnh nhân trên khắp cả nước, những bệnh nhân ở xa ông thường gửi thuốc theo đường bưu điện để có thể khám chữa kịp thời.

Ông không nề hà tiền bạc, với ông, niềm vui của bệnh nhân khi khỏi bệnh chính là niềm vui của ông.Trong vô số những bệnh nhân được ông chữa trị thành công trên khắp cả nước, có những ca bệnh rất nặng, tưởng chừng vô phương cứu chữa, nhưng lại được thầy chữa trị khỏi. Như trường hợp của ông Lê Xuân Trinh(Xuân Liên, Ngọc Phụng ,Thường Xuân, Thanh Hóa sđt:0782491030) bị mạch lươn. Anh Lê Văn Lực(ở TpHCM: 0913956218) cũng bị mạch lươn. Hay như trường hợp của ông Mai Văn Ngọc (Cẩm Mỹ, Đồng Nai:0368523335) bị Gout độ 3. Chú Lê Văn Hiếu(Cẩm Mỹ - Đồng Nai:0986915152) bị thoát vị đĩa đệm 7 năm. Hay bệnh nhân Dương Văn Ron(0984331311, ở Đồng Nai) bị thoái hóa cột sống 10 năm. Các bệnh nhân trên đều được lương y Thiện chữa khỏi hoàn toàn.

Đó chỉ là vài trường hợp trong vô số bệnh nhân trên cả nước được lương y Thiện chữa trị thành công. Trong nhiều năm nay, lương y Thiện đã nghiên cứu ra nhiều bài thuốc khác nhau và chữa khỏi bệnh hoàn toàn cho rất nhiều bệnh nhân, mang lại hạnh phúc cho biết bao con người.

Chính vì có tài năng và tấm lòng trong sáng, nhân hậu như vậy mà lương y Thiện luôn nhận được sự kính trọng, yêu mến của mọi người xung quanh và của các bệnh nhân đến chữa trị. Đặc biệt, lương y Thiện là con người cực kỳ khiêm tốn trong chuyên môn, hành nghề chữa bệnh và tham gia các hoạt động xã hội tích cực, với tấm lòng cứu nhân độ thế.

Lương y Đỗ Lương Thiện – người thầy thuốc Tâm Tài

Lương y Đỗ Lương Thiện được nhận cúp và bằng khen trong chương trình “giao lưu hữu nghị, hợp tác kết nối đầu tư Việt Nam – Singapore” tại Singapore.

Những cống hiến của ông cho nền y học nước nhà vô cùng lớn lao. Hiện tại ông đang công tác tại hội đông y huyện Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai. Trong những năm qua, ông đã được Đảng và nhà nước, hội đông y của tỉnh đánh giá rất cao về tấm lòng y đức. Năm 2017 ông vinh dự được mời tham gia chương trình “GIAO LƯU HỮU NGHỊ, HỢP TÁC KẾT NỐI ĐẦU TƯ VIỆT NAM – SINGAPORE” tại Singapore.

Chúng tôi những người làm báo xin chúc ông có nhiều sức khỏe hơn, để cống hiến cho nền y học nước nhà.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lương y Đỗ Lương Thiện

Điện thoại: 0353.441.607

Địa chỉ: Tổ 16, ấp 10 Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai