Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Sức khỏe
  • Lương y Đỗ Lương Thiện - “Bàn tay vàng” của nền Đông y Việt Nam

Lương y Đỗ Lương Thiện - “Bàn tay vàng” của nền Đông y Việt Nam

Trong suốt chặng đường làm nghề báo của mình, chúng tôi đã đi nhiều nơi, gặp rất nhiều người, viết về những tấm gương thầy thuốc giỏi, ưu tú, tiêu biểu của nền y học nước nhà. Nhưng chỉ đến khi gặp Danh y Đỗ Lương Thiện một người con của mảnh đất Xuân Tây - Cẩm Mỹ - Đồng Nai. Chúng tôi đã được gặp vị thầy thuốc toàn năng, hội tụ đầy đủ 8 tố chất nhân thuật cao quý: “Nhân – Minh – Đức – Trí – Lượng –Thành – Khiêm – Cần” mà Hải Thượng Lãn Ông đưa ra để đánh giá một thầy thuốc chân chính.

Lương y Đỗ Lương Thiện - “Bàn tay vàng” của nền Đông y Việt Nam

Lương y Đỗ Lương Thiện

Là một vị lương y, ông coi sứ mệnh phục vụ bệnh nhân, hết lòng cứu chữa, chăm sóc cho người bệnh. Nghề Y đối với ông không đơn thuần là nghề mưu sinh mà gắn với thiên chức thiêng liêng trị bệnh cứu người. Ông luôn tâm niệm, nghề y không chỉ cần có kiến thức, có chuyên môn là đủ mà còn có tấm lòng yêu nghề, trái tim nhân hậu và cả những sự hi sinh thầm lặng.

Lương y Đỗ Lương Thiện - “Bàn tay vàng” của nền Đông y Việt Nam

Sở hữu bài thuốc Nam chữa hiệu quả bệnh mạch lươn

 Lương y Đỗ Lương Thiện sở hữu bài thuốc Nam đặc trị chữa hiệu quả bệnh mạch lươn(rò hậu môn), các vết mổ, nhiễm trùng, không lành ra mủ, máu, nước vàng lâu ngày không khỏi.

Bài thuốc là kết quả của quá trình kết hợp yếu tố kế thừa các bài thuốc quý gia truyền, cộng với quá trình học tập được đào tạo bài bản tại Trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, lương y Đỗ Lương Thiện đã hình thành phương pháp điều trị “từ gốc đến ngọn bệnh”, “từ trong ra ngoài”, “Nam dược trị Nam nhân” chữa trị đặc hiệu bệnh mạch lươn. Phòng chẩn trị của lương y Thiện đã đem lại cuộc sống vui khỏe cho nhiều người bệnh trên khắp cả nước.

Lương y Đỗ Lương Thiện - “Bàn tay vàng” của nền Đông y Việt Nam

Phương pháp chữa trị của phòng chẩn trị Y học cổ truyền lương y Đỗ Lương Thiện là kết hợp: Thuốc uống từ bên trong, thuốc ngâm + đắp từ bên ngoài. Sự kết hợp này đã đem lại hiệu quả cao trong điều trị.

Theo lương y Đỗ Lương Thiện, pháp điều trị bệnh mạch lươn, rò hậu môn bằng thuốc Đông y là “tiêu viêm, bài nùng và sinh cơ” (tức là diệt khuẩn tiêu viêm và đào thải mủ, máu độc hoại tử ra ngoài rồi sinh tế bào mới làm lấp vết thương). Y học cổ truyền từ xa xưa đã tìm ra những vị thuốc có khả năng sinh cơ, tiêu viêm, đào thải mủ và hoại tử từ tất cả các vị trí sâu trong cơ thể ra ngoài theo đường tiêu hóa, đường bài tiết và qua các khiếu, các lỗ đầu hang. Bằng bài thuốc chữa bệnh mạch lươn được chiết xuất từ các loại: bá hoa tử, xáo tam phân, xạ đen, bìm bịp và một số loại thảo dược khác. Người bệnh mắc bệnh này chỉ cần đặt thuốc, ngày đặt rửa 2 lần, bệnh nhẹ thì chỉ cần 1 tháng là khỏi bệnh còn nặng thì rửa thuốc 3 tháng sẽ khỏi bệnh.

Xua tan nỗi lo Bệnh gút

Ngoài chữa hiệu quả bệnh mạch lươn, phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Lương Thiện còn chữa thành công cho nhiều bệnh nhận mắc chứng bệnh gút.

Bệnh gút thường xảy ra do tăng acid uric trong cơ thể tạo nên tình trạng viêm khớp cấp. Triệu chứng cụ thể là sưng nóng đỏ kèm theo đau dữ dội ở một trong các khớp như: khớp ngón chân, khớp ngón tay, khớp cổ tay, khớp ngón tay… Nếu không được điều trị sớm sẽ gây phá hủy khớp, biến dạng khớp và làm suy giảm chức năng của nhiều cơ quan trong cơ thể.

Việc dùng các cây thuốc nam được nhiều người lựa chọn vì có rất nhiều ích lợi. Đầu tiên là khả năng điều trị bệnh được nhiều bệnh nhân đánh giá cao và đã trải qua kiểm chứng. Hơn nữa cách này áp dụng nguyên liệu tự nhiên nên khá an toàn, không sợ tác dụng phụ, ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Vậy nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đây là một trong những biện pháp điều trị bệnh có nhiều ưu điểm mà chúng ta không nên bỏ qua.

Nắm vững nguyên lí, công dụng của các vị thuốc Nam, bài thuốc của lương y Thiện  chữa rất hiệu quả các chứng bệnh gút. Bài thuốc chữa trị thành công nhiều trường hợp bị nặng, chữa trị nhiều nơi không khỏi, được đông đảo bệnh nhân tin dùng. Vì tính hiệu quả và sự an toàn khi sử dụng của bài thuốc.

Lương y Đỗ Lương Thiện - “Bàn tay vàng” của nền Đông y Việt Nam

Bài thuốc hay đánh bay bướu cổ của lương Đỗ Lương Thiện

Bướu cổ là một bệnh lí về tuyến giáp. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây mất thẩm mỹ khiến người bệnh gặp rất nhiều phiền toái.

Hiện nay, Y Học hiện đại có rất nhiều phương pháp chữa bệnh này. Tuy nhiên thường gây tốn kém, tác dụng phụ, biến chứng sau khi mổ. Lương y Đỗ lương Thiện với bài thuốc Nam an toàn, hiệu quả, giúp các bệnh nhân không còn nỗi lo về bệnh. Hoàn toàn không phải mổ, chỉ cần uống thuốc là khỏi. Thuốc chữa không chỉ hiệu quả, an toàn mà đặc biệt chi phí ít tốn kém. Đây thực sự là điều đáng mừng cho những bệnh nhân khi mắc bệnh có thể yên tâm khi chữa trị.

Không chỉ chữa thành công, đem lại niềm vui, sống khỏe, hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh: Mạch lươn, gút, bướu cổ, lương y Đỗ Lương Thiện – Chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ còn sở hữu nhiều bài thuốc Nam chữa hiệu quả các chứng bệnh khác như: Trĩ, đi cầu ra máu, huyết áp, ra mồ hôi chân, mồ hôi tay...

Trong xã hội hiện tại, đâu đó ta còn phải chứng kiến sự đi xuống của cái tâm, cái đức. Nhưng Lương Y Đỗ Lương Thiện vẫn luôn giữ được cái tâm sáng, cái đức hiền của người thầy thuốc để miệt mài cống hiến. Người ta sinh ra không phải để tan biến, mà là để ghi tên mình vào trái tim của người khác, như đóa hoa thơm ngát giữa miền đất khô cằn nắng gió. Cái tên Lương y Đỗ Lương Thiện xứng đáng được ghi vào trái tim của người bệnh nói riêng cũng như với tất cả mọi người. Hình tượng giản dị hòa đồng người Lương Y cũng như tấm lòng nhân đức của ông sẽ mãi là tấm gương sáng ngời cho lớp lớp những lương y trẻ tiếp bước noi theo.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lương y Đỗ Lương Thiện

Điện thoại: 0353.441.607

Địa chỉ: Tổ 16, ấp 10 Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai
https://www.facebook.com/profile.php?id=100022601496341