Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Liệu công ty du lịch Bến Nghé đã có một trang web chất lượng?

Liệu công ty du lịch Bến Nghé đã có một trang web chất lượng?

Sở hữu một trang web của riêng mình là điều không còn quá khó khăn. Để bắt nhịp với sự phát triển nhanh chóng của Internet, công ty du lịch Bến Nghé đã cho ra đời trang web của riêng mình.

Đánh giá tổng quan về trang web của công ty du lịch Bến Nghé

Công ty du lịch Bến Nghé được thành lập từ năm 2007 với 12 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và điều hành tour chuyên nghiệp.

Công ty du lịch Bến Nghé cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như: Tour trong nước, Tour quốc tế ( Inbound, Outbound), dịch vụ vé máy bay, dịch vụ cho thuê các loại xe du lịch, dịch vụ tổ chức sự kiện và teambuilding.

Với những dịch vụ đặc biệt trên, để quảng bá rộng rãi hình ảnh công ty đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn, công ty du lịch Bến Nghé đã cho ra đời trang web của riêng mình.

Ngay khi vừa tiếp cận với trang web, chúng ta đã nhận thấy hình ảnh logo thương hiệu nổi bật ở góc trái cùng với các hình ảnh minh hoạ cho các dịch vụ “hot” mới nhất.

Để giúp khách hàng có cái nhìn bao quát về công ty, ở phần đầu trang chủ của trang web đã có những thông tin về công ty du lịch Bến Nghé.

Trang chủ được thiết kế tương đối dễ sử dụng, giúp khách hàng không bị quá rối trong lần đầu tiên tiếp cận đến trang web.

Các thông tin liên quan đến dịch vụ cũng được công ty du lịch Bến Nghé sắp xếp rõ ràng trong phần nội dung, giúp khách hàng có thể tiếp cận được những thông tin đang quan đến ngay lập tức.

Liệu công ty du lịch Bến Nghé đã có một trang web chất lượng?

Trang web của công ty du lịch Bến Nghé cần khắc phục những điểm gì?

Nhìn chung, trang web của công ty du lịch Bến Nghé là một giao diện thân thiện và dễ sử dụng đối với người dùng. Tuy nhiên, có vài điểm mà trang web của công ty du lịch Bến Nghé cần cải thiện:

- Phần thông tin và hình ảnh liên quan đến các dịch vụ khuyến mãi trên trang chủ của công ty chưa thật sự thu hút.

- Các thông tin được sắp xếp chưa thực sự thu hút

- Nhiều thông tin liên quan được đưa ra trong các phần hơi nhiều, có thể khiến khách hàng dễ bị rối và nhàm chán khi sử dụng trang web.

- Thiết kế của trang web hơi rời rạc thông tin, nên tạo ra các nhiều phần trống khiến thông tin đôi lúc bị loãng, đôi khi lại quá nhiều.

Để khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên trang web, công ty du lịch Bến Nghé nên tham khảo và sử dụng một công ty thiết kế web chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệp để điều chỉnh sao cho phù hợp.

Sẽ thật sự lãng phí nếu công ty du lịch Bến Nghé không tận dụng được hết các lợi thế của mình để thu hút khách hàng hiệu quả nhất.

Trang web du lịch chất lượng bao gồm các yếu tố nào?

Một trang web du lịch chất lượng và được thiết kế chuyên nghiệp bao gồm những yếu tố quan trọng dưới đây:

1. Phần thiết kế giao diện của trang web

Trang web du lịch chất lượng sẽ được thiết kế một giao diện đẹp mắt với đầy đủ các thông tin quan trọng như: Trang chủ, Hoạt động, Dịch vụ, Banner, Tour,..

2. Phần module giới thiệu

Module giới thiệu là phần nội dung quan trong trên trang web. Đây là phần giúp khách hàng có thêm thông tin tổng quát nhất về công ty. Chính vì thế, phần nội dung này phải được đảm bảo các thông tin như: Giới thiệu khái quát về công ty, các lĩnh vực và ngành nghề hoạt động, các thành tựu nổi bật, hệ thống nhân viên và slogan liên quan đến sứ mệnh, tầm nhìn của công ty.

3. Phần module quản lý các tour du lịch

Ở phần này, chúng ta phải thiết lập đầy đủ các nội dung liên quan như: hình thức Tour đi trong nước và nước ngoài, các địa điểm Tour, giá cả và các dịch vụ tiện ích đi kèm. Cần sử dụng thêm hình ảnh và phần thông tin được mô tả một cách chi tiết.

4. Phần module thông tin dịch vụ

Phần thông tin dịch vụ cung cấp những thông tin quan trọng như : dịch vụ cho thuê xe, dịch vụ vé máy bay, dịch vụ hỗ trợ làm visa,..

5. Phần module quản lý tin tức

Các tin tức liên quan đến công ty hoặc các tin tức xoay quanh các loại hình dịch vụ của công ty luôn phải được cập nhật thường xuyên đế tăng sự tương tác đối với khách hàng.

6. Phần module khác

Có nhiều phần module khác mà chúng ta cần phần quan tâm đến nội dung như : thư viện hình ảnh, quảng cáo, lượng người truy cập được thống kê, hỗ trợ khách hàng, các liên kết, tìm kiếm, liên hệ,…