Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Giặt ghế sofa tại TP Hồ Chí Minh

Giặt ghế sofa tại TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ giặt ghế sofa văn phòng, gia đình hay quán cafe sau một thời gian sử dụng sẽ bám bụi bẩn và một số chất khó tẩy rửa như: cặn bẩn, mủ cà phê, mủ trái cây, vết mực…

Giặt ghế sofa tại TP Hồ Chí Minh

Chứa rất nhiều vi khuẩn có hại, ảnh hưởng đến sức khỏe. Mang đến những vết bẩn cho ghế sạch sẽ, không còn vi khuẩn gây hại. Công ty muốn giới thiệu dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ bằng hóa chất giặt chuyên dụng giúp làm sạch các vết bẩn, vết bẩn mà không ảnh hưởng đến chất liệu ghế. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, am hiểu công việc cùng với phong cách phục vụ khách hàng hoàn hảo cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi! Quy trình giặt ghế do công ty cung cấp  giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và bảo dưỡng tốt nhất cho bề mặt ghế của khách hàng. 1. Giặt ghế văn phòng 2. Giặt ghế sofa

Giặt ghế sofa tại TP Hồ Chí Minh

Dải sofa SGK03

CÁC ĐẶC ĐIỂM CHÍNH

Sofa băng SGK03 được bọc bằng chất liệu vải nhập khẩu bền, đẹp, chắc chắn, mềm mại và nệm D40 có độ cứng, độ đàn hồi vừa phải, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi. Chất liệu vải thoáng không gây nóng, bí khi ngồi, ít bám bụi, hạn chế phai màu. Đường may gọn gàng, không nhăn, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

Chân ghế sofa có kết cấu vững chắc, không trơn trượt và chịu được trọng lượng lớn, mang đến sự an toàn khi ngồi, khung gỗ tự nhiên chắc chắn tạo sự cân bằng và vững chãi giúp ghế đứng vững hơn, bề mặt phẳng, chắc chắn, không rung lắc.

Ghế sofa được thiết kế tinh tế với màu sắc trang nhã góp phần tạo nên phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn.

- Chất liệu: vải cao cấp, nệm D40, kết cấu gỗ dầu tự nhiên

- Kích thước: 180 * 80cm

- Màu sắc: như hình

- Bảo hành 12 tháng

Dải sofa SGK05

CÁC ĐẶC ĐIỂM CHÍNH

Khung gỗ dầu tự nhiên

Chất liệu: vải cao cấp, nệm D40

Bảo hành 12 tháng

Kích thước: 180 * 80cm

Sofa dải SGK05 được bọc bằng chất liệu vải nhập khẩu bền, đẹp, chắc chắn và mềm mại, đệm mút D40 có độ cứng và độ đàn hồi vừa phải mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi. Chất liệu vải thoáng không gây nóng, bí khi ngồi, ít bám bụi, hạn chế phai màu. Đường may gọn gàng, không nhăn, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

Chân ghế sofa có kết cấu vững chắc, không trơn trượt và chịu được trọng lượng lớn, mang đến sự an toàn khi ngồi, khung gỗ tự nhiên chắc chắn tạo sự cân bằng và vững chãi giúp ghế đứng vững hơn, các bề mặt phẳng , không bị rung lắc, gập ghềnh

Ghế sofa được thiết kế tinh tế với màu sắc trang nhã góp phần tạo nên phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn.

Giặt ghế sofa tại TP Hồ Chí Minh

Ghế đơn sofa vải Claier

Sofa đơn Claier
Linh hoạt, thông minh và rất thời trang. Dòng ghế sofa đẹp Claire luôn hoàn hảo cho những căn hộ nhỏ gọn. Với thiết kế cổ điển, Claire thêm phần mềm mại và đáng yêu nhờ những chiếc cúc nhỏ. Nệm sâu, tay vịn thấp và chân gỗ sồi tự nhiên chắc chắn, Claire sẽ vẫn thoải mái và đẹp sau nhiều năm sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Kết cấu gỗ thông, chân gỗ sồi tự nhiên

Vải bọc ghế sofa trong nhà cao cấp

Kích thước 82 x 81 x 80

Được sản xuất tại việt nam

Ghế sofa da SB35

Nội dung

Chất liệu: da công nghiệp cao cấp

Kiểu dáng: sofa góc L 3 lưng tựa, tựa lưng đúc theo tiêu chuẩn quốc tế

Kích thước: 2700 * 1700

Màu sắc: màu vàng biến đổi

Chân ghế: băng ghế gỗ góp phần tạo nên sự sang trọng cho bộ sofa

Tay vịn: góc nghiêng 450 cho phép bạn tựa đầu thoải mái

Ghế sofa đơn Rosy

Rosy có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian văn phòng công ty, sảnh gia đình, khách sạn, resort, spa ... Nếu bạn là người tìm kiếm phong cách sáng tạo cá tính thì thiết kế Rosy sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

Thông số kỹ thuật

Trang thiết bị

Kết cấu gỗ thông, chân gỗ sồi tự nhiên

Vải bọc ghế sofa trong nhà cao cấp

Được sản xuất tại việt nam

khả dụng

Kích thước 78 x 74 x 66