Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Giặt ghế sofa tận nơi tại Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

Giặt ghế sofa tận nơi tại Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

Chuyên các dịch vụ: giặt ghế sofa, ghế văn phòng, giặt thảm cho gia đình chủ, khách sạn, văn phòng, tận nơi

Giặt ghế sofa tận nơi tại đà nẵng uy tín, giá rẻ

Chúng tôi nhận giặt ghế sofa giá rẻ gồm giặt ghế văn phòng, giặt thảm, giặt nệm cho gia đình, xí nghiệp, văn phòng với giá cả hợp lí. Sử dụng máy giặt hơi nước nóng, máy giặt thảm, quạt, máy sấy với các hóa chất tẩy rửa, khử mùi, tẩy vết bẩn và diệt khuẩn thân thiện với môi trường nhập khẩu từ Singapore và Châu Âu như hơn 3M, Goodmaid Pro, với quy trình giặt là 5 * cho các khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp. Chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng tuyệt đối về chất lượng giặt thảm, ghế sofa của khách hàng.

Giặt ghế sofa tận nơi tại đà nẵng uy tín, giá rẻ

Chuyên bọc ghế tại các quận tphcm.

- Bọc ghế sofa là một trong những dịch vụ khá phát triển hiện nay. Nhu cầu bọc và bọc ghế sofa xuất phát từ nhu cầu trang trí nội thất văn phòng, nhà ở.

- Sau khi thiết kế và thi công chắc hẳn mỗi chúng ta đều mong muốn sở hữu ít nhất 1 bộ ghế sofa đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn được đơn vị cung cấp sofa uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này là rất khó.

- Đệm là việc thay thế hoặc thay thế chất liệu của nệm (nệm hút) bên trong ghế sofa bằng vật liệu mới khác, đàn hồi hơn, bền hơn….

Để tạo sự mềm mại, thoải mái khi sử dụng. Bạn chỉ cần tân trang lại bộ ghế sofa của mình bằng cách đóng lại ghế sofa (chỉ cần thay mút, nệm, da - vải ... vv ...), vài ngày nữa là một chiếc ghế sofa cũ kỹ sẽ được thay mới. . Thay đổi vị trí của ghế sofa sang trọng để mang đến một màu sắc mới và một tầm nhìn mới cho không gian của bạn.

Chuyên bọc ghế sofa tại tphcm.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng cao cho các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Giá bọc ghế sofa rất đa dạng. Một bộ sofa luôn có nhiều mức giá tùy theo chất liệu mà bạn lựa chọn. Bạn cần cầm trên tay chất liệu của sofa để so sánh và lựa chọn loại phù hợp với mình nhất. Toàn bộ ghế sofa bọc bên mình đều được làm sạch, gia cố khung, xử lý mối mọt, gia cố nệm, lò xo… sau đó bọc lại. Đảm bảo rằng ghế được giao đến tận nhà của bạn sẽ có chất lượng tương đương hoặc thậm chí tốt hơn ghế mới. Dịch vụ bảo hành của chúng tôi rất tốt từ 3 đến 5 năm. Chúng tôi nhận may vải bọc ghế tất cả các quận huyện tphcm và các tỉnh lân cận. Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi ngay cho chúng tôi.

Giặt ghế sofa tận nơi tại đà nẵng uy tín, giá rẻ

Ghế sofa mây trứng

Nội Thất Mây Tre Tự Nhiên, Bàn Ghế Sofa Mây - Những mẫu đẹp phong cách Châu Âu sang trọng, lịch lãm, vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu truyền thống quen thuộc và nét sang trọng độc đáo là sự lựa chọn tuyệt vời. Đối với không gian nội thất khách sạn, resort hay quán cafe mang đến căn phòng gia đình cổ điển.

- Màu sắc: trắng hiện đại, vàng mây tinh tế hoặc cổ điển - bền màu, nâu, đen ... có thể sơn theo yêu cầu với số lượng lớn

- Kích thước: tùy theo dáng ghế, loại ghế mà có kích thước tiêu chuẩn khác nhau, hoặc đặt hàng theo yêu cầu phù hợp với không gian.

- Thời gian thực hiện: thời gian đặt hàng trung bình cho một bộ ghế đơn giản khoảng 15-20 ngày, số lượng lớn hoặc bộ cầu kỳ khoảng 20 ngày trở lên, do ghế được gia công hoàn toàn thủ công. tay nên rất mất thời gian và công sức, các bạn nên lên kế hoạch đặt hàng sớm để kịp tiến độ công việc.

Sử dụng: mây tre đan tự nhiên để trong nhà, hoặc ghế dài có tán che nắng vì không chịu nước

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.