Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Sức khỏe
  • Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên nâng cao sức khỏe người Việt

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên nâng cao sức khỏe người Việt

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên cam kết nâng cao sức khỏe người Việt qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực y tế và dược phẩm.

Dược phẩm An Thiên là doanh nghiệp chuyên cung cấp và sản xuất dược phẩm, trang thiết bị y tế, thực phẩm chức năng tại Việt Nam, chính thức bắt đầu hoạt động vào ngày 15/05/2008. Nhờ vào sự nỗ lực, tinh thần học hỏi và sáng tạo không ngừng, An Thiên Pharma đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dược phẩm.

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên nâng cao sức khỏe người Việt

An Thiên Pharma đã đạt các tiêu chuẩn quan trọng trong ngành dược phẩm đối với các dạng thuốc thành phẩm, thuốc không chứa kháng sinh nhóm β- Lactam, thuốc từ dược liệu, bao gồm:

  • Tiêu chuẩn thực hành phân phối thuốc tốt (GDP) - đảm bảo việc phân phối dược phẩm theo quy trình và tiêu chuẩn cao cấp của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice) của WHO - quy định quá trình sản xuất dược phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng.
  • Chuẩn GLP (Good Laboratory Practice) - quy định quản lý phòng thí nghiệm và kiểm tra chất lượng trong ngành dược phẩm.
  • Chuẩn GSP (Good Storage Practice) - đảm bảo lưu trữ an toàn và đảm bảo chất lượng của sản phẩm dược phẩm.

Tầm nhìn của An Thiên Pharma là trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc tại Việt Nam, với cam kết duy trì chất lượng sản phẩm.

Sứ mệnh của An Thiên là sáng tạo ra các sản phẩm giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất để phục vụ cộng đồng và xã hội, đặt người bệnh và khách hàng làm trung tâm, và chia sẻ trách nhiệm xã hội.

Công ty Dược phẩm An Thiên đặt sức khỏe của người bệnh làm trung tâm và cam kết duy trì chất lượng sản phẩm, là nguồn động viên quan trọng cho sự phát triển và thành công của họ, ngay cả khi công ty phát triển nhanh chóng.

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên nâng cao sức khỏe người Việt

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên đã đầu tư một nhà máy rộng lớn với 5 khu vực khác nhau, bao gồm văn phòng, kiểm nghiệm, sản xuất thử, xưởng sản xuất Nonbeta, xưởng sản xuất Đông dược, kho và khu phụ trợ. Nhờ cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ đoàn kết, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, công ty đã đảm bảo sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, đa dạng về chủng loại, giá cả hợp lý và tiến độ giao hàng trên toàn quốc.

Công ty rất coi trọng việc nâng cao chất lượng sản phẩm và thúc đẩy phương châm "Vì sức khỏe người Việt." Họ cam kết đảm bảo sự chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe và sắc đẹp của cộng đồng thông qua việc kiểm duyệt chất lượng sản phẩm một cách nghiêm ngặt và chặt chẽ. Điều này thể hiện sự tận tâm của công ty đối với sự hài lòng và niềm tin của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm của họ.

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên nâng cao sức khỏe người Việt

Dược phẩm An Thiên đã nhận nhiều giải thưởng và khen ngợi, bao gồm:

  • Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2018.
  • Bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Y tế năm 2018.
  • Tập thể lao động xuất sắc 2018.
  • Giấy khen từ Hiệp Hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh năm 2018.
  • Chứng nhận Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 với dòng "thuốc tiêm đặc trị sản xuất bằng công nghệ đông khô".
  • Khen ngợi từ Chủ tịch UBND TP. HCM về thành tích xuất sắc trong việc duy trì sản xuất và kinh doanh phòng chống dịch COVID-19 năm 2021.