Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Có nên sử dụng xe đẩy cũ cho bé

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, để tiết kiệm chi phí, nhiều mẹ có nhu cầu tìm xe đẩy cũ để sử dụng cho bé. Tuy nhiên làm sao để chọn được một chiếc xe đẩy cũ đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Sau quá trình sử dụng, rất nhiều chiếc xe đẩy em bé vẫn còn như mới đặc biệt là các dòng xe đẩy của các thương hiệu uy tín như xe đẩy Combi, Zaracos, Brevi, Fedora, Graco, Chicco, Babylove hay xe đẩy Aprica. Nếu bạn muốc có thêm em bé thì giũa lại còn không có thể tặng cho người khác có nhu cầu, còn không thì có thể sang nhượng lại để mua vật dụng khác cho bé. Tuy nhiên, có những chiếc xe đẩy em bé sau nhiều lần sử dụng sẽ có nhiều biểu hiện hư hỏng, nếung biết cách kiểm tra khi mua xe thì không thể đảm bảoa tính an toàn.

Các dòng xe đẩy em bé được thiết kế để sử dụng dành cho trẻ sơ sinh đến 36 tháng tuổi. Cho nên, thời gian sử dụng xe đẩy cho bé không quá dài và sau thời gian sử dụng, các mẹ sẽ bán lại với giá rẻ để đỡ lãng phí. Trong khi đó có nhiều mẹ lại muốn mua những chiếc xe cũ để dùng lại cho bé cho đỡ chi phí. Còn đối với những dòng xe đẩy chất lượng cao thì cũng có thể tận dụng để tiết kiệm chi phí. Xe đẩy Combi của Nhật có chất lượng cao phù hợp với nhiều đối tượng và bảo quản tốt thì sẽ co thể sử dụng rất bền. Dòng xe đẩy Combi này còn có được tính hiện đại ưu việt, sử dụng dễ dàng, tiện dụng, nhiều thiết kế thông minh bên cạnh chất lượng vượt trội nên sẽ là lựa chọn để sử dụng lâu dài.

Như vậy, tùy thuộc vào mức độ sử dụng khác nhau, tùy thuộc vào khả năng bảo quản, tùy vào loại xe của các thương hiệu khác nhau mà việc cân nhắc lỹ càng trước khi sử dụng lại là việc làm quan trọng mà chắc chắc bậc cha mẹ nào cũng cần quan tâm nhiều hơn để đảm bảo an toàn cho bé.