Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • Căng da mặt không cần phẫu thuật với trứng gà

Căng da mặt không cần phẫu thuật với trứng gà

Trứng gà một món ăn quen thuộc trong bữa cơm của gia đình Việt. Nó là loại thức ăn ngon bổ rẻ giàu dinh dưỡng, và có rất nhiều tác dụng mà có lẽ nhiều bà nội trợ chưa biết. Không chỉ cung cấp cho con người nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà trứng gà còn là một nguyên liệu rất hữu ích để chị em làm đẹp.

Trứng gà một món ăn ngon miệng, dễ tìm kiếm và có mặt ở trong hầu hết các bữa ăn của những gia đình không phân biệt giàu nghèo. Trứng gà không chỉ dễ tìm kiếm mà nó còn là một món ăn rất bình dị, dân dã. Nói tới trứng gà người ta sẽ nghĩ tới vị thơm ngon béo ngậy của lòng đỏ. Trứng gà giàu dinh dưỡng, cũng chính vì vậy mà đây là một món ăn khá quen thuộc với những bà mẹ mang thai và những em nhỏ, trứng gà giúp tăng cường cải thiện trí nhớ, hỗ trợ cho não bộ phát triển. Trứng gà còn là một thành phần rất đặc biệt hỗ trợ ngăn ngừa và làm suy giảm quá trình lão hoá của cơ thể, hỗ trợ và làm giảm quá trình sơ vữa động mạch.

 Đối với sức khỏe trứng gà có những tác dụng lớn như vậy còn đối với lĩnh vực làm đẹp thì sao? Trứng gà có tác dụng như thế nào? Trứng gà cũng là một thực phẩm hỗ trợ tích cực cho quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ, tiêu biểu có thể kể đến đó là căng da mặt không cần phẫu thuật với trứng gà, vừa tiện lợi, an toàn lại tiết kiệm phải không cách chị em. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần tách lòng trắng trứng gà, dùng lòng trắng trứng thoa đều lên mặt, để từ 15 tới 20 phút, rồi rửa sạch mặt với nước. Áp dụng cách trên trong khoảng một tuần bạn sẽ có được một làn da căng tràn, không còn những vết nhăn, những vết chân chim, mang cho bạn sự tự tin vốn có.

Căng da mặt không cần phẫu thuật với trứng gà là một biện pháp làm đẹp hết sức an toàn với nguồn nguyên liệu dễ tìm kiếm, cách thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Căng da mặt không cần phẫu thuật với trứng gà là sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ.