Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ sinh học

Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ sinh học

Sử dụng chỉ sinh học để làm căng da mặt hiện đang là một phương pháp không cần phải phẫu thuật được áp dụng rất phổ biến trong công nghệ trẻ hóa làn da, lấy lại tuổi thanh xuân cho cả nam và nữ.

Khi đã ngoài 30 tuổi thì các vấn đề về da ở vùng mặt như da bị chảy xệ, nhăn nheo, thâm nám… rất khó để cải thiện bằng các phương pháp thiên nhiên như đắp mặt nạ bằng hỗn hợp tự chế hay massega mặt tại gia vì các phương pháp này cần thời gian và chỉ có tác dụng khi được áp dụng từ sớm. Đối với những người không có thời gian và có điều kiện về kinh tế thì phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học hoàn toàn là lựa chọn không thể nào tốt hơn.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật có thể mang lại hiệu quả tối ưu vì sử dụng loại chỉ sinh học đặc biệt để luồng dưới da, đính vào các mô tạo thành cấu trúc nâng đỡ da tự nhiên. Giúp các tế bào máu dưới da lưu thông từ đó thúc đẩy quá trình sản sinh colage, colage là chất làm cho da săn chắc, láng mịn và căng đầy. Quá trình thực hiện phương pháp này được tiến hành trong thời gian tương đối ngắn khoảng từ 45- 60 phút là hoàn thành và những sợi chỉ sinh học được luồng dưới da sẽ tự tiêu trong vòng 6- 8 tháng tùy vào cơ địa mỗi người.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học không chỉ có ưu điểm giúp căng da mặt không cần phẫu thuật mà còn là phương pháp ứng dụng được hiệu quả trên cả nam và nữ. Hiệu quả mang lại dài lâu, trong quá trình thực hiện hoàn toàn không gây đau đớn, không có bất kì một tác dụng phụ nào. Vì là sử dụng loại chỉ sinh học đặc biệt cùng với áp dụng công nghệ hiện đại để thực hiện nên phương pháp này mang lại hiệu quả cao hơn hẳn các phương pháp căng da truyền thống khác.