Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Các dịch vụ SEO thường sử dụng những công cụ miễn phí nào?

Các dịch vụ SEO thường sử dụng những công cụ miễn phí nào?

Những công cụ SEO có phiên bản miễn phí thật sự rất có ý nghĩa, vừa là cơ hội để chúng ta thử nghiệm lợi ích mà công cụ mang lại trước khi bỏ tiền ra để mua phiên bản trả phí, hoặc cũng là một cách để chúng ta tiết kiệm một phần không nhỏ trong ngân sách của mình.

Các dịch vụ seo thường sử dụng những công cụ miễn phí nào?

1. XenuLink Sleuth

Để biết được một trang web nào đó có được truy cập nhiều hay không, các bạn hãy dùng Xenu Link Sleuth. Để phân tích SEO onpage chính xác, Xenu là một công cụ thu thập thông tin trang web khá mạnh, giúp bạn thu thập tất cả các liên kết xuất hiện trên trang web của mình cũng như những báo cáo trên các dữ liệu URL như mã trạng thái HTTP, loại nội dung, kích thước trang, v.v… Đồng thời, Xenu đặc biệt có ích khi bạn cần tìm những liên kết đã bị hỏng.

2. Majestic SEO

Đây là công cụ tốt một cách tuyệt đối khi bạn cần phảiphân tích backlink, và hết sức nổi trội nhờ số lượng dữ liệu khổng lồ và cập nhật nhất về các liên kết có sẵn để cung cấp cho công chúng. Điểm trừ duy nhất mà công cụ này mắc phải là phiên bản miễn phí bị nhà cung cấp cắt giảm rất nhiều tính năng tuyệt vời của Majestic SEO. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là phiên bản miễn phí của Majestic SEO không thể sử dụng được lâu dài. Những người làm dịch vụ SEO website vẫn rất cần đến nó nhất là khi bạn muốn xem số liệu của các liên kết đã tiến triển qua thời gian ra sao.

3. SEO Book SEO Toolbar

SEO Book SEO Toolbar là một công cụ khá giống với SEO Quake Tool bar. Tuy nhiên bạn cần lưu ý ở chỗ nó chỉ có thể hoạt động trên trình duyệt FireFox thôi nhé!

4. BuiltWith

Đây lại là một tiện ích dung lượng thấp và thân thiện với người dùng trên trình duyệt Chrome. Nó cho bạn biết trên một trang web bất kì, thành phần kĩ thuật nào đang được sử dụng, ví dụ như CMS, máy chủ, bộ phận lưu trữ, bộ phận phân tích, v.v…