Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • 3 phương pháp tắm trắng toàn thân phổ biến nhất

3 phương pháp tắm trắng toàn thân phổ biến nhất

Chọn cách tắm trắng toàn thân để có được làn da đẹp như mong muốn là những gì mà chị em nhà ta đang làm. Có nhiều cách được sử dụng, nhưng chỉ 3 trong số đó là thật sự phổ biến và đang rất được tin dùng rộng rãi trong đời sống thường ngày.

 

Tăm trắng toàn thân đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người yêu thích,đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nhìn chung hiện nay có 3 phương pháp tắm trắng phổ biến nhất là tắm trắng bằng kem tắm trắng, tắm trắng tự nhiên và tắm trắng tại thẩm mỹ viện.

Mỗi cách tăm trắng kể trên có nhưng ưu điểm và nhược điểm riêng, lựa chọn phương pháp tắm trắng nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mỗi người. Với phương pháp tắm trắng đầu tiên là sử dụng các loại kem tắm trắng thì có thể thấy là phương pháp này hiện đang rất phổ biến. Lý do là bởi tắm trắng bằng kem thì không mất quá nhiều tiền bạc khi kem tắm trắng thường chỉ dao động trong khoảng ba, bốn trăm đên hơn 1 triệu đồng. Hơn nữa quá trình thực hiện cũng không quá phiền phức, thực hiện rất đơn giản.

Cách tắm trắng thứ hai đang ngày càng phổ biến đó chính là  tắm trắng tự nhiên tại nhà. Tắm trắng tự nhiên tức là tắm trắng bằng các loại nguyên liệu thảo dược có trong tự nhiên. Thường thì để tạo ra các hỗn hợp tắm trắng này bạn phải tự pha chế. Nhìn chung các loại thảo dược này có giá tương đối  rẻ, dễ tìm kiếm như cà chua, bột yến mạch, dầu ô liu...Cách tắm trắng này thì rất an toàn cho làn da, ít để lại tác dụng phụ nguy hiểm. Tuy nhiên nhược điểm của hai cách tắm trắng kể trên đó là hiệu quả không cao và không triệt để.  Thường thì tắm trắng bằng kem có thể hiệu quả nhưng chỉ là tạm thời hơ nữa còn nguy hiểm cho làn da. Còn tắm trắng tự nhiên thì lại không hiệu quả rõ rệt, mất nhiều thời gian.

Vì vậy nếu bạn muốn một phương pháp tắm trắng vừa hiệu quả lại vừa an toàn thì đó chỉ có thể là tắm trắng toàn thân tại thẩm mỹ viện, spa. Khi tắm trắng bằng các  công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất  tại các cơ sở thẩm mỹ thì mới có thể đem lại hiệu quả rõ rệt hơn nữa còn là hiệu quả lâu dài.  Ngoài ra tính an toàn của tắm trắng toàn thân tại thẩm mỹ viện cũng rất cao.