Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy ba bánh cho lựa chọn phù hợp với bé

Xe đẩy ba bánh cho lựa chọn phù hợp với bé

Đối với sự phát triển của trẻ em, trong suốt quá trình lớn lên của bé đều không thể thiếu những vật dụng hỗ trợ cần thiết, ngoài sự bồng bế hay dẫn dắt của bố mẹ, thì xe đạp bốn bánh đến xe đạp hai bánh đều là món đồ yêu thích cho sự năng động của bé.

Nhưng trước khi dùng đến những loại xe đó thì xe đẩy em bé là món quà tuyệt vời đầu tiên cho bé. Thị trường hiện nay cho ra khá nhiều loại xe đẩy em bé, đáp ứng mọi khía cạnh nhu cầu cũng như tìm mọi cách hấp dẫn người mua trước những thiết kế rất đa dạng, nhiều chức năng tiện dụng đem đến hài lòng hơn cả sự mong đợi của các bậc làm bố mẹ.

Và trong số những dòng xe khiến phụ huynh không khỏi rời mắt được đó chính là loại xe đẩy em bé 3 bánh, dòng xe này thích hợp cho các bé từ 9 tháng trở lên và tập cho bé làm quen với việc lái xe, vì thiết kế xe tiện dụng có thể sử dụng như một chiếc xe chòi chân giúp bé phát trển thể chất toàn diện hơn, thậm chí cấu trúc xe giúp bé dễ dàng chuyển đổi từ giai đoạn khi cha mẹ chơi cùng bé cho đến khi bé có thể độc lập tự chơi được một mình trên xe.

Tay cầm xe rộng và điều khiển hướng lái dễ dàng thuận tiện cho bố mẹ trong suốt giai đoạn đầu khi trẻ tập làm quen với xe, được trang bị thanh khung thép vững chắc, đó được xem là thanh an toàn phía ngoài và tay cầm bảo vệ.

Phần khung xe to, chắc chắn, bên dưới gắn 3 bánh, 1 bánh trước và 2 bánh sau, lốp xe bằng nhựa dẻo, bền, êm rất an toàn cho sự chuyển hướng, xe có ngăn đựng đồ chơi cho bé rất rộng thoáng và giá đỡ chân thuận tiện, điểm đáng ưu tiên có lẽ là miếng che nắng cho bé, bố mẹ sẽ không còn ngại nắng khi dắt bé cùng đi dạo.

Thiết kế đai thắt an toàn, bảo đảm cho bé không xảy ra sự cố khi bé điều khiển ngồi trên xe. Với cấu trúc xe đẩy em bé 3 bánh, vừa độc đáo vừa đáp ứng những tiêu chuẩn thiết yếu cho sự quan tâm chăm sóc từ bố mẹ, bé yêu luôn được phất triển tốt hơn hết.