Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Về đèn khẩn cấp PEMC210SW Paragon

Về đèn khẩn cấp PEMC210SW Paragon

Paragon là thương hiệu điện không còn xa lạ với thị trường Việt. Với các sản phẩm có chất lượng tốt, thương hiệu này đã có thể chinh phục được người nhìn với các tính năng hiện đại nhất. Điều này đã được chứng minh trong thiết kế đèn sự cố mới nhất của thương hiệu này mang tên đèn khẩn cấp PEMC210SW Paragon.
Đèn sự cố khẩn cấp PEMC210SW Paragon mang đến những trải nghiệm rất mới cho người dùng. Sản phẩm này đã thực sự khiến mọi người dùng không thể không hài lòng với những gì mà mình đang có. Thiết kế mới mẻ, tinh tế và hiện đại là những gì mà thiết bị này có thể mang đến cho bạn.
 
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn khẩn cấp PEMC210SW Paragon có công suất 10W với 2 bóng đèn halogen G4.
 
Về đèn khẩn cấp PEMC210SW Paragon
 
- Sử dụng nguồn điện 220V nên nó có thể thích hợp với mọi công trình, từ nhà ở, trường học, bệnh viện ,nhà xưởng, phòng thí nghiệm, cao ốc,… đều rất thích hợp.
 
- Thân đèn được làm bằng nhựa trắng. Mặt kính của đèn làm bằng nhựa trong.Thiết kế này mang đến nét thẩm mỹ rất hiện đại cho mọi không gian mà nó được lựa chọn.
 
- Sản phẩm đèn sự cố này sử dụng pin Acid với điện áp 12V. Thời gian sạc để đầy pin là 24 giớ.
 
- Thiết kế của đèn nhỏ gọn chỉ với 270x280x90mm.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
- Đèn khẩn cấp PEMC210SW Paragon được sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp để mọi người có thể xác định phương hướng và thoát hiểm nhanh chóng nhất.
 
- Nguồn sáng liên tục, không chói mắt và tiêu thụ ít điện năng. Đây thực sự là một lựa chọn rất hoàn hảo mà người dùng không nên từ chối.
 
- Sản phẩm này được làm từ các chất liệu nhựa cao cấp nên nó không chỉ giúp cho đèn có được hiệu quả cao trong việc kháng vỡ và chống va đập mà nó còn đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng bởi thành phần đèn không có hóa chất độc hại.
 
Về đèn khẩn cấp PEMC210SW Paragon
 
- Luôn thân thiện với môi trường cũng là một ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này có được bởi ánh sáng của đèn không có tia bức xạ nguy hiểm và cũng không hề thải khí CO2 ra môi trường. Lựa chọn đèn là bạn đã chọn cách để góp phần bảo vệ môi trường rất tốt.
 
Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ đến công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING chúng tôi để có được sản phẩm đèn sự cố với chất lượng tốt nhất. 
 
Chúng tôi đảm bảo đèn khẩn cấp PEMC210SW Paragon sẽ có thể làm hài lòng mọi khách hàng khi đặt niểm tin vào công ty chúng tôi. Chất lượng- hiệu quả- tiết kiệm là những gì khách hàng có được với sản phẩm tiên tiến này.