Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm của đèn Led Philips T5 31082 SLIMLINE 18W

Ưu điểm của đèn Led Philips T5 31082 SLIMLINE 18W

Với tiêu chí không ngừng tự hoàn thiện mình và đưa ra các giải pháp chiếu sáng hoàn thiện nhất với khách hàng, Philips đã cho ra dòng T5 31082 Slimline 18W với nhiều đặc tính nổi trội.

Đèn sử dụng giải pháp chiếu sáng tuyến tính hoàn toàn mới của Philips, cho nên đây là phương án tối ưu cho những ai đang có nhu cầu sử dụng thiết bị chiếu sáng nhưng loay hoay chưa biết chọn loại nào.

Nó được thiết kế đặc biệt ở chỗ gắn liền bóng đèn và máng đỡ, nên dễ dàng lắp đặt với phụ kiện đi kèm. Slimline là giải pháp tiết kiệm điện năng trang bị để thay thế tuýp T5. So với đèn huỳnh quang thông thường đèn tiết kiệm 55 % năng lượng.

Đèn cho chất lượng ánh sáng hiệu quả khi mà với công suất 18W cho độ quang thông là 1600 lm. Quả là 1 con số rất ấn tượng. Ánh sáng đèn cho độ mượt nhất định, ánh sáng rõ nét trung thực nhưng không gây lóa, chói thậm chí những khi sử dụng lâu. Ánh sáng đèn phát ra không nhấp nháy, gây nhức mắt và tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng như những đèn truyền thống. Cường độ sáng chiếu tập trung nên người làm việc dưới ánh đèn sẽ không bị sao lãng hay mệt mỏi gì. Từ đó mang đến tinh thần lại quan, phấn chấn và hiệu quả công việc cao hơn.

den led philips

Về chất lượng cũng như linh kiện làm nên sản phẩm đều được tuyển chọn rất kỹ càng và đảm bảo chất lượng cao. Thiết kế đèn thanh lịch tạo được độ hút mắt và mang tính thẩm mỹ cao, hơn nữa nó phù hợp với nhiều không gian. Slimline là bộ đèn tường kết hợp chip led hiện đại, hiệu suất cao với kiểu dáng đơn giản, mang hình ảnh của bóng tuýp huỳnh quang truyền thống. Đèn được thiết kế giống như 1 hình hộp chữ nhật, bao bọc bảo vệ đèn tuýp bên trên, phần gấn tường của đèn cũng được phủ nhựa. Bộ đèn có màu trắng thanh lịch là điểm nhấn nổi bật cho nhiều căn phòng mang kiến trúc hiện đại. Nhờ nguồn nguyên liệu tốt cũng như việc bảo vệ đèn được đảm bảo từ thiết kế như lớp cách điện 2 lớp tránh được nước cũng như các yếu tố có thể làm hư hại đèn mà sản phẩm có tuổi thọ cao.

Với các ưu điểm trên sản phẩm này đèn led Philips xứng đáng là thiết bị của thời đại.