Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Mẹ và bé
  • Trợ thủ đắc lực để mẹ trẻ nuôi con tốt bằng sữa mẹ

Trợ thủ đắc lực để mẹ trẻ nuôi con tốt bằng sữa mẹ

Ngày nay, những bà mẹ sắp và sau khi sinh thường truyền tai nhau về một loại máy dùng để hút sữa, máy hút sữa không phải một loại máy đơn giản mà còn là một trợ thủ cao cấp cho mỗi bà mẹ.

Máy hút sữa được biết đến với vai trò thay mẹ mang đến những giọt sữa mẹ ấm nồng cho các bé, máy hút sữa từ bầu sữa mẹ truyền đến các bé khi các mẹ bận bịu với công việc nhà và công ty. Mẹ sau sinh có thể cho con bú sáu tháng và bắt đầu đi làm, có máy hút sữa, mẹ hút sữa cho vào tủ lạnh để bà hay người chăm sóc bé cho uống cũng được.

Máy được chế tạo rất nhỏ, vừa đủ một nắm tay , nên mẹ có thể mang đến công ty hay bất kỳ đâu mẹ có thể nhín chút thời gian hút sữa cho bé, để tiết kiệm thời giờ hơn, mẹ hãy hút cùng lúc hai bên, máy hoạt động theo chu kỳ của một đứa trẻ, nên không có cảm giác đau đơn hay khó chịu gì. Ngược lại, máy còn có khả năng kích thích bầu sữa, giúp cho ngực không bị tắc sữa và có sữa đều đều.

Không có loại sữa ngoài nào so sánh được bằng nguồn sữa mẹ, đứa trẻ nào cũng phải được hưởng những giọt sữa yêu thương từ mẹ. Khi bận bịu, không cho con bú được, chúng ta có dùng máy hút sữa, hút một lượng sữa vừa đủ bỏ vào tủ lạnh cho bé uống dần và không để lâu quá ba ngày. Máy hút không gây ảnh hưởng xấu cho ngực của mẹ và không gây bệnh cho trẻ. Có hai loại máy hút sữa, một là máy hút điện, hai là máy hút tay. Nếu muốn nhanh, mẹ nên sử dụng máy hút điện, tuy nó dùng bằng điện, nhưng không hề có gì ảnh hưởng cả.

Để chắc chắn hơn về sức khỏe và an toan cho cả hai mẹ con, mẹ nên tin dùng những loại máy có giá trị một chút và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẹ dùng máy hút sữa sẽ không khiến con mất đi nguồn sữa mẹ quý giá và giúp mẹ có thời gian để làm việc công ty hay dọn dẹp nhà của.