Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Mẹ và bé
  • Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái để nàng cảm động

Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái để nàng cảm động

Sinh nhật của bạn gái đang đến và bạn không biết nên chọn quà gì để tặng nàng trong ngày ấy. Đừng quá lo lắng, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một vài món quà vô cùng tuyệt vời mà bất cứ cô gái nào cũng sẽ thích thú.

Sẽ thật không hay nếu bạn hỏi người khác là muốn được tặng món quà như thế nào đúng không, như vậy có thể họ sẽ cho rằng bạn không thật sự quan tâm đến họ đấy. Do đó khi muốn có một món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho nàng thì các bạn nam của chúng ta cần quan tâm, để ý một chút đến các sở thích của họ.  Được như vậy thì những món quà sẽ tạo được sự bất ngờ cho người được tặng đúng không các bạn.

Hoa:đây là một món quà truyền thống để tặng bạn gái được nhiều người áp dụng từ xua đến nay tuy nhiên nó vẫn không bao giờ lỗi mốt. Là con gái thì tất nhiên ai cũng mê bông yêu hoa vì vậy khi các bạn tặng nàng những bó hoa rực rỡ thì chắc chắn họ sẽ vô cùng yêu quý và cảm động đấy. Chú ý bạn nên tìm hiểu thật kỹ nàng thích loài hoa gì cũng như là màu sắc để chọn đúng sở thích của nàng. Nếu bạn muốn món quà của mình trở nên lãng mạn hơn trong mắt các nàng thì có thể tham khảo ý nghĩa của số lượng hoa khi tặng vì mỗi con số đều có 1 thông điệp của riêng nó.

Nếu như các bạn chán với việc mua hoa tặng hay người được tặng đã quá quen với  những món quà này thì bạn có thể biến tấu nó sang một cách thức khác đó là tự tay trồng một chậu hoa hay một chậu xương rồng để làm quà. Với món quà như thế này chắc chắn các nàng sẽ vô cùng cảm động trước tấm lòng của bạn dành cho họ.

Thú nhồi bông:hiện nay những chú gấu bông giá rẻ đang là một trong những sản phẩm quà tặng được mọi người ưa thích, đặc biệt là các bạn nữ. Với các bạn phái yêu ngoài việc yêu thích bông hoa cây cảnh thì những món đồ dễ thương cũng sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình từ họ, đó là lý do mà họ vô cùng yêu thích các chú gấu bông. Các chú gấu bông chính hãng hiện nay được thiết kế với vẻ noài vô cùng dễ thương, chất lượng thì hoàn toàn thuyết phục do đó các bạn nam nhà ta nên cứ yên tâm khi mua các món quà như thế này nhé, chắc chắn các nàng sẽ đổ gục trước món quà như thế này cho xem.

Một số gợi ý cho các bạn nam như gấu bông teddy khổng lồ, gấu bông teddy ôm trái tim, mèo kitty hay các chú hà mã bông vui nhộn……

Tặng nàng nhựng món đồ đôi:đây là một ý tưởng không tồi chút nào đâu nhé. Bạn có thể tặng nàng những món quà đôi như ly, giày, quần áo…. Không những là một món quà có giá trị thực tế mà nó còn giúp hai bạn thể hiện mình là một cặp đôi vô cùng hạnh phúc nữa đấy.

Ngoài những gợi ý trên có thể tham khảo thì  bạn cũng nên chú ý dựa vào chình sở thích của bạn gái bạn mà chọn một món quà hợn lý dành cho nàng nhé. Các nàng sẽ cảm nhận  tình cảm của bạn thông qua món quà đấy vì vậy hãy thật sự cố gắng trong việc này nhé. Chúc các bạn may mắn.