Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Tĩnh mạch và Tâm thống Phước An Đường hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh tim mạch, suy giãn tĩnh mạch

Tĩnh mạch và Tâm thống Phước An Đường hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh tim mạch, suy giãn tĩnh mạch

Làm cách nào để có thể chữa hiệu quả bệnh tim mạch, suy giãn tĩnh mạch chân tay? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trên thị trường có không ít các loại thuốc Đông y chuyên về hỗ trợ, điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch, suy giãn tĩnh mạch. Tuy nhiên qua tìm hiểu trên báo đài và internet người ta thấy có 2 sản phẩm đang được giới chuyên khoa và người dùng đánh giá cao về công dụng hiệu quả mà nó mang lại cho người dùng và đã được các cơ quan chức năng có uy tín công nhận: Đó chính là bộ đôi sản phẩm “Tâm thống Phước An Đường và Tĩnh mạch Phước An Đường của Lương Y Phạm Ngọc Khánh.

Tĩnh mạch và Tâm thống Phước An Đường hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh tim mạch, suy giãn tĩnh mạch

Doanh nhân – Lương y Phạm Ngọc Khánh: Nhiệt huyết, trí tuệ

Tĩnh Mạch Phước An Đường – Uống là vui, khỏe

Suy giãn tĩnh mạch chân là bệnh lý khá phổ biến trong điều kiện sống như hiện nay. Đây là căn bệnh hay gặp ở tuổi trung niên, người làm việc trong môi trường ít vận động, nhất là đối với phụ nữ và các bà mẹ mang thai… Vậy phương pháp, sản phẩm nào để  chữa hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch chân?

Tĩnh mạch và Tâm thống Phước An Đường hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh tim mạch, suy giãn tĩnh mạch

Sản phẩm “Tĩnh mạch Phước An Đường”: Cứu tinh cho hàng ngàn bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch

Qua nhiều năm nghiên cứu, Lương y Phạm Ngọc Khánh đã bào chế nên sản phẩm Tĩnh mạch Phước An Đường chuyên giúp cơ thể đối phó lại sự tê nhức chân, cảm giác đau nhức xương, đau nhức chân như bị kim châm hay kiến bò, đau nhức vì phù chân, cảm giác nặng chân – vọp bẻ (chuột rút), đau nhức chân về đêm gây mất ngủ kinh niên, phiền toái vì chân co giật khi ngủ.

 

Tĩnh mạch và Tâm thống Phước An Đường hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh tim mạch, suy giãn tĩnh mạch

Tĩnh mạch Phước An Đường giúp hỗ trợ làm tăng sức bền thành mạch máu, tăng trương lực tĩnh mạch – Tăng độ bền tĩnh mạch chân. Sản phẩm có tác dụng hoạt huyết, trục huyết ứ, chống viêm, thông kinh, lợi thấp, giảm đau, thanh nhiệt lương huyết, bổ âm, dưỡng huyết, làm chắc thành mạch, hành khí, lưu thông khí huyết đưa máu về tim. Đặc biệt, sản phẩm có tác dụng bền thành mạch.

Hầu hết các bệnh nhân may mắn được dùng sản phẩm Tĩnh mạch Phước An Đường của lương y Phạm Ngọc Khánh đều cho kết quả rất tốt, không còn nỗi lo bệnh tật.

Trường hợp bệnh nhân Hoàng Thị Nhàn (Ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM) cả 2 vợ chồng chị đều là bệnh nhân của lương y Phạm Ngọc Khánh. Chị bị suy giãn tĩnh mạch hơn 10 năm nay, vốn là nhân viên bán hàng, mỗi khi đứng, ngồi lâu chị thấy bắp chân sưng, đau không thể đi được. Đi khám nhiều nơi nói viêm khớp, điều trị mãi thuốc tây, thuốc bắc không khỏi, chị vào viện lớn thăm khám, siêu âm, xét nghiệm thì bác sĩ cho hay suy giãn tĩnh mạch. Uống thuốc tiếp một thời gian, bệnh chỉ giảm nhẹ, nhưng sưng và phải nghỉ làm. Một lần tình cờ đọc báo, chị Nhàn biết được lương y Phạm Ngọc Khánh đã  hỗ trợ điều trị cho nhiều người suy giãn tĩnh mạch, thậm chí còn nặng hơn mình nhiều mà đã khỏi, chị vội bắt xe tới khám, bốc thuốc. Sau khi uống liên tục 10 thang, chị thấy dễ chịu, chân bớt sưng, có thể đi lại, bán hàng được.

Chị kiên trì uống 40 thang, đến nay bệnh gần như  đã khỏi. Mừng hơn bắt được vàng, thấy bài thuốc và cách điều trị của lương y hiệu quả, chị đưa chồng vốn liệt do tai biến, nằm bất động mấy năm nay đến nhờ lương y Khánh hỗ trợ điều trị. Chồng chị Nhàn từ chỗ liệt chân, tay, không đi lại được, sau khi uống thuốc, châm cứu được 20 ngày đến nay chân, tay đã cử động, đưa lên, đưa xuống 1 cách dễ dàng. Chị hy vọng, sau 1-2 tháng nữa phép màu kỳ diệu lại đến với chồng giống như đã từng đến với mình.

Hay như trường hợp bệnh nhân Lê Hữu Đức (SN 1958, ngụ tại quận 12, TP.HCM), một bệnh nhân từng được lương y Khánh hỗ trợ điều trị khỏi bệnh cho hay: “Tôi mắc chứng bệnh này đã lâu, tình trạng bệnh của tôi chuyển biến nghiêm trọng. Khi đi khám ở bệnh viện, bác sĩ chỉ định phải mổ vì ngón chân cái của tôi đang dần dần bị hoại tử. Nhưng bản thân tôi lại mắc thêm bệnh cường giáp nên việc mổ là điều khó có thể thực hiện. Nhờ người giới thiệu, tôi tìm đến lương y Phạm Ngọc Khánh. Sau khi uống được 30 thang thuốc trong vòng một tháng, tình trạng bệnh của tôi đã chuyển biến tích cực.  Hằng đêm, tôi không còn phải vật lộn với những cơn đau nhức nữa, chân cũng đỡ sưng hơn. Bây giờ, tôi có thể tự mình đi được mà không cần làm phiền tới ai. Phần vết thương ở ngón chân đang bị hoại tử thì rụng xuống và vết thương ở ngón chân từ từ lành lại. Trước khi điều trị, tôi đi siêu âm với kết quả chân phải bị tắc nghẽn đến 98% và có dấu hiệu bị liệt. Sau khi dùng bài thuốc của lương y Khánh, tôi có thể đi đứng bình thường và vận động một cách rất thoải mái”.

Và còn rất nhiều trường hợp bệnh nhân khác, sau khi dùng sản phẩm đều có phản hồi lại rất tích cực.

Tâm Thống Phước An Đường – Bệnh lý tim mạch không còn nỗi lo

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO): Hiện tại bệnh tim mạch là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn cầu, chiếm tới 31% tổng số ca tử vong. Tại Việt Nam, bệnh tim mạch chịu trách nhiệm cho 31% tổng số ca tử vong trong năm 2016 tương đương với hơn 170.000 ca tử vong. (Nguồn WHO.INT). Có thể thấy con số trên là quá lớn và đáng quan ngại không chỉ với Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Hàng loạt giải pháp được đưa ra thực hiện, hàng ngàn y bác sỹ các cơ sở y tế chuyên ngành và các nhà Đông y cũng đã, đang và sẽ phải tìm ra hướng điều trị, phòng và chống căn bệnh nguy hiểm này.

Tâm thống Phước An Đường là một sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch đặc biệt làm giảm các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh hẹp mạch vành thiếu máu cơ tim, giúp người bệnh không bị khó thở, hết hồi hộp, ngủ ngon giấc, sức khỏe tốt hơn.

Tĩnh mạch và Tâm thống Phước An Đường hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh tim mạch, suy giãn tĩnh mạch

Sản phẩm “Tâm thống Phước An Đường” – Mang niềm vui sức khỏe cho nhiều bệnh nhân

Tâm thống Phước An Đường không chỉ có công dụng đặc hiệu trong chữa trị các bệnh về tim mạch mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng bồi bổ cơ thể vừa có khả năng phòng chống một số bệnh lý, đặc biệt là bệnh tim mạch. Bên cạnh đó, khác với các sản phẩm khác, Tâm thống Phước An Đường dựa trên căn nguyên của bệnh để giải quyết tận gốc các vấn đề của bệnh cũng như khắc phục được các nhược điểm từ Tây y như: Khả năng tái phát, chi phí điều trị cao, dễ gây ra biến chứng, gây đau đớn cho người bệnh…

Có rất nhiều người bệnh dù đã dùng đủ thuốc theo đơn của bác sĩ nhưng bệnh vẫn tiến triển nặng phải đặt stent, các triệu chứng đau ngực, mệt mỏi, khó thở, ho khan… do các bệnh về tim vẫn không hề thuyên giảm. Nhiều người còn phải thay đổi thuốc thường xuyên vì gặp phải những tác dụng không mong muốn trên gan thận hay hệ tiêu hóa; điều này cũng gây ra không ít khó khăn trong điều trị bệnh.  

Bác Nguyễn Anh Kiêu (Tông Đản, Hà Nội) phát hiện mình bị hẹp động mạch vành ở tuổi 84. Bắt đầu từ những cơn đau thắt ngực, khó thở khi leo cầu thang, có biểu hiện của nhồi máu cơ tim, bác đi khám và được bác sĩ kết luận bị hẹp mạch vành tại 3 điểm, trong đó có 1 điểm đã hẹp tới 76%, hai điểm còn lại là 50% và 30%. Bệnh viện chỉ định đặt sten mạch vành nhưng bác Kiêu cho biết: “Qua tìm hiểu thì tôi thấy đặt sten tuy có nhiều ưu điểm nhưng tốn kém và vẫn có khả năng tái hẹp mạch vành. Với việc tuổi đã cao, sức đã yếu, tôi cũng ngại việc đụng chạm phẫu thuật và phiền phức con cái nên quyết định tìm hiểu phương pháp điều trị khác, sống được chừng nào hay chừng đó  thôi!”. May mắn, bác Kiêu đọc được bài báo về lương y Phạm Ngọc Khánh với biệt tài hỗ trợ chữa hẹp động mạch vành, bác bèn nhờ con trai cầm theo các kết quả xét nghiệm vào nhờ lương y bốc thuốc. “Mới đầu, lương y cắt cho tôi 30 thang thuốc, sau khi uống hết đi khám lại, bác sĩ kết luận chỗ mạch vành hẹp 76% giờ chỉ còn 50%, những chỗ còn lại cũng chỉ 30%, 15%. Phấn khởi, tôi lấy thêm 30 thang nữa về uống. Sau đó có khám lại thì chỉ còn 1 chỗ hẹp 30%, còn lại chỉ 15%, 10% mà thôi.” – bác Kiêu vui mừng chia sẻ.

Khác với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hỗ trợ, chữa trị bệnh tim mạch, suy giãn tĩnh mạch. Bộ đôi sản sản Tâm thống và Tĩnh mạch Phước An Đường vừa hiệu quả, an toàn, không tác dụng phụ, chi phí lại phù hợp với bệnh nhân. Hai sản phẩm vàng đã giúp hàng ngàn bệnh nhân trong nước và nước có cuộc sống vui khỏe.

Phát huy bài thuốc Y học Cổ truyền chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch, thiếu máu cơ tim, hẹp mạch vành… với công nghệ sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất về sản xuất sản phẩm. Từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng sản phẩm đầu ra đều được kiểm định, kiểm nghiệm kĩ lưỡng, viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường và viên nén Tâm Thống Phước An Đường là kết tinh của tinh hoa Y học Cổ truyền.

Mọi thông tin xin liên hệ:

LƯƠNG Y PHẠM NGỌC KHÁNH – PHÒNG KHÁM YHCT PHƯỚC AN ĐƯỜNG

Bắt mạch – Kê toa – Bốc thuốc – Châm cứu

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch – P.12 – Q.Gò Vấp – TPHCM

ĐT: 0903 982 619

Website: https://yhocphuocanduong.com/

https://www.facebook.com/chuasuygiantinhmach/