Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Tìm hiểu dịch vụ vận chuyển, giao sản phẩm ổn áp Lioa

Tìm hiểu dịch vụ vận chuyển, giao sản phẩm ổn áp Lioa

Rất nhiều khách hàng e ngại không muốn mua ổn áp Lioa vì cách xa cơ sở bán thiết bị, tuy vậy, bạn đừng quá lo lắng vì dịch vụ vận chuyển và giao hàng tận nơi của Hoàng Phát được đánh giá khá uy tín và chất lượng.

Nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng có nhu cầu mua thiết bị ổn áp Lioa, Hoàng Phát Lighting đã chú trọng  khâu dịch vụ này và đưa vào phát triển như một chiến dịch kinh doanh ngay từ khi bắt đầu hoạt động. Nhờ vậy, khách hàng khắp mọi nơi đã có được sự hài lòng ngoài mong đợi xuyên suốt quá trình từ khi tìm hiểu sản phẩm cho đến lúc được nhân viê của chúng tôi giao nhận tận tay.


Bác Mã Văn Hưng (Hà Nội) chia sẻ, “Tôi là một người rất chi tiết và cầu toàn nên khá đắn đo khi quyết định mua Ổn áp Lioa tại TP. Hồ Chí Minh, lúc đó cơ sở ngoài bắc chưa được hình thành.  Tuy vậy, do dòng sản phẩm này quá nhiều lợi ích và được chiết khấu mạnh tại Hoàng Phát nên tôi vẫn quyết định mua hàng.

 


Không ngờ những lo lắng của tôi rất thừa vì công ty này đã có chính sách giao nhận sản phẩm rõ ràng, bảo vệ được nhiều quyền lợi sát sườn của người tiêu dùng. Họ hẹn ngày nào giao hàng thì đúng ngày đó tôi nhận được sản phẩm, không sai sót một li. Tôi được quyền kiểm tra chất lượng thoải mái rồi mới giao tiền cho nhân viên chuyển hàng. Nhờ cách làm việc chắc chắn này, từ khi mua sản phẩm ổn áp Lioa đầu tiên năm 2014 đến giờ, tôi đã mua thêm hàng chục thiết bị khác của công ty này.”


Được biết, nhờ những ưu đãi và chắc chắn trong khâu vận chuyển sản phẩm, Hoàng Phát Lighting đã tiêu thụ rất nhiều thiết bị điện chính hãng cho thị trường cả nước mỗi năm.