Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Thuê xe máy đi thưởng thức món bánh hỏi cháo lòng tại Phú Yên giá rẻ

Thuê xe máy đi thưởng thức món bánh hỏi cháo lòng tại Phú Yên giá rẻ

Thuê xe máy đi du lịchhiệnlà một phong trào phát triển rất thịnh hành trong những năm trở lại đây, chính tính cơ độngvà có nhiềuthuận lợi cho việc di chuyển và có giá thành rẻ nhất so với nhữngphương tiện khác.

Thuê xe máy đi thưởng thức món bánh hỏi cháo lòng tại Phú Yên giá rẻ

Bạn sẽ không thể thấy hết cái nét đẹp hùng vĩ còn mang nét hoang sơ của Phú Yên nếu như lựa chọn đi du lịch bằng các phương tiện khác. Ngoài ra bạn sẽ có thể dừng lại bất chợt ở một quán ăn nào đó hấp dẫn mà bạn đang cảm thấy thèm nếu đi du lịch bằng xe máy. Nhân tiện nhắc đến món ăn Phú Yên thì tôi xin giới thiệu sơ qua, Phú Yên có rất nhiều món ngon vật lạ như hải sản, sò, ngêu, cua cá, bò một nắng, muối kiến vàng...Và sẽ thật là sơ xót nếu quên nói đến món bánh hỏi cháo lòng ở Phú Yên. Món này phổ biến ở hầu hết các nẻo đường thế nhưng ngon và thu hút nhiều khách sành ăn nhất phải kể đến quán cháo lòng bánh hỏi ở TP.Tuy Hòa nằm đối diện với Siêu thị điện thoại di động Hồng Chương ( số 230, đường Trần Hưng Đạo, phường 4, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên) . Quán rất đông khách vì bánh hỏi ở đây mỏng mềm, dầu hẹ nhiều, lòng heo tươi ngon và 1 đĩa được bỏ rất nhiều lòng heo, khi ăn kết hợp với chén cháo nấu từ lòng heo nóng hỏi thơm ngon lạ thường.

Nếu bạn đang du lịch ở Phú yên và chưa có phương tiện để đi thương thức món ngon trên thì chúng tôi hiện có dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên đi thưởng thức món bánh hỏi cháo lòng tại Phú Yên giá rẻ sẽ rất vui lòng được phục vụ quý khách. Ngoài ra khi đến với dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ còn được tư vấn và hướng dẫn đến các địa điểm lưu trú và ăn uống ngon với giá rẻ, các điểm tham quan đẹp ở Phú Yên miễn phí.

Dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên đi thưởng thức món bánh hỏi cháo lòng tại Phú Yên giá rẻ hiện đang có cho thuê các dòng xe đang thịnh hành như sau:

- Xe tay ga: xe SUZUKI - HAYATE 125 có giá cho thuê là  160.000 vnđ / ngày.

Đặc điểm: Xe ga, Chạy đầm, ít mỏi, điều khiển đơn giản, Gạt chân chống rồi bóp phanh mới đề nổ, Cốp xe rộng và có yên xe dài rất thích hợp đi kèm trẻ em. Khi thuê xe được kèm theo 2 nón bảo hiểm có chất lượng và một bản đồ du lịch Phú Yên.

- Xe số:

+ WAVE-S C110 của chính hãng xe HONDA có giá cho thuê: 150.000 đ / ngày.

Đặc điểm: Xe mới 2011, đi nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu, đèn pha Halogen có độ sáng tốt, xe chính hãng nên tính an toàn cao.

+ Xe ASTREA - Grand C100 là xe HONDA của Indonesia có giá cho thuê là : 100.000 đ / ngày.

Đặc điểm: Xe nhập nên có độ bền chắc và tính an toàn cao, yên thấp nên sẽ chống chân dễ dàng, trọng lượng xe nhẹ rất phù hợp phái nữ, xe đi nhẹ và cực tiết kiệm nhiên liệu.

+Xe HONDA DD - 70 của hãng HONDA Japan, Có giá cho thuê là: 80.000 đ / ngày.

Đặc điểm: Xe nhập nên độ bền chắc và an toàn cao, trọng lượng xe nhẹ và yên thấp nên chống chân dễ dàng phù hợp phái nữ, đi nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu, khởi động bằng cần đạp

....v.v.v

Lưu ý: Giá cho thuê ở trên chưa niêm yết và không bao gồm thuế VAT và xăng .

- Thuê xe từ 2 ngày trở lên quý khách sẽ được miễn phí tiền giữ xe qua đêm.

- Để bảo cho tính sự minh bạch, thì khi chúng tôi giao xe cho quý khách với đầy bình xăng và ngược lại khách hàng hãy trả lại xe với bình xăng đổ đầy tương tự.

+ Thủ tục thuê xe : Khách du lịch cần có giấy tờ tùy thân bản gốc cùng với giấy phép lái xe.

Hotline liên hệ:  09.3483.1626 / 097.1945.988 .