Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Thông số kỹ thuật của đèn pha led Duhal AJ – A408 50w

Thông số kỹ thuật của đèn pha led Duhal AJ – A408 50w

Đèn pha led sẽ giúp doanh nghiệp cung cấp nguồn ánh sáng chất lượng cao, hoạt động bền bỉ và ổn định, giúp hoạt động sản xuất không xảy ra bất kỳ nguy hiểm nào.

Trong các nhà máy, xí nghiệp hiện nay để đảm bảo quá trình sản xuất được diễn ra liên tục và bảo đảm sự an toàn cho người lao động, người ta sử dụng đèn pha led cho hoạt đông chiếu sáng cho toàn bộ doanh nghiệp.

Chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Dựa vào diện tích nhà máy cũng như mục đích sử dụng mà lựa chọn cho phù hợp. Khách hàng có thể chọn cho mình mẫu đèn pha led Duhal AJ – A408 50W đang là mẫu sản phẩm tích hợp được nhiều tính năng và công dụng cho người tiêu dùng nhiều nhất.

den led philips

Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm cần tìm hiểu chi tiết thông tin về sản phẩm để có thể mua được hàng hóa với chất lượng tốt nhất. Đèn pha led mẫu này có chất  lượng ánh sáng tốt nhất so với tất cả các loại đèn truyền thống thông thường khác. Vì nó được thiết kế dựa trên những điểm ưu việt của công nghệ đèn Led – công nghệ số 1 trên thế giới. Cùng với đó, kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, đã giúp thiết bị đèn pha led này tạo được sự dễ dàng trong quá trình vận chuyển với người tiêu dùng.

Để có thể hiểu biết hơn về những thông số kỹ thuật của sản phẩm, khách hàng có thể theo dõi bảng trình bày dưới đây bao gồm những thông số về kích thước và độ quang thông…

Thông số điện

 

Thông số hình học

Điện áp

Công suất

Tuổi thọ bóng

Quang thông

Hiệu suất quang

Nhiệt độ màu

Cấp bảo vệ

Chiều rộng

 

Chiều dài  

Chiều cao

 

220(V)

50(W)

30.000(h)

2710(lm)

54(lm/W)

3000

6000(K)

IP65

235(mm)

287(mm)

165(mm)

Nếu khách hàng có nhu cầu mua đèn pha led cho cuộc sống, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn trực tiếp.