Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Thiết bị điện công nghiệp Buôn Ma Thuột

Bến Thành là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp Buôn Ma Thuột với giá rẻ, chất lượng tốt và nhiều lợi ích thiết thực nhất.

Bến Thành là đơn vị lớn, chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp cho các công trình ở Buôn Ma Thuột chất lượng. Với đại lý Bến Thành tại Buôn Ma Thuột, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng thiết bị điện công nghiệp chất lượng với mức giá phải chăng.

Bến Thành - thương hiệu cung cấp thiết bị điện công nghiệp chất lượng

Bến Thành là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp uy tín, luôn được khách hàng tín nhiệm và chọn lựa.

Công ty Bến Thành với nhiều năm hoạt động kinh doanh phân phối thiết bị vật tư cho các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp là địa chỉ uy tín cho nhiều đơn vị trên khắp cả nước.

Thiết bị điện công nghiệp Buôn Ma Thuột

Phân loại thiết bị điện công nghiệp

Bến Thành cung cấp với nhiều thiết bị chuyên dụng được phân thành các loại như sau:

Thiết bị truyền tải điện

Bao gồm các sản phẩm như:Tủ tụ bù trung thế, tủ tụ bù hạ thế, tủ điều khiển máy bơm, tủ điều khiển kho lạnh, tủ điều khiển băng tải, tủ điện điều khiển PLC.

Thiết bị đóng cắt

Thiết bị có công dụng bảo vệ quá tải ngắt điện cũng như kiểm soát nguồn điện trong quá trình sản xuất, nhằm bảo vệ an toàn cho hệ thống.Thiết bị đóng cắt bao gồm các sản phẩm như: Aptomat MCCB, Aptomat RCCB, Aptomat MCB, CB bảo vệ, Cầu dao điện...

Thiết bị điều khiển

Thiết bị điều khiển luôn đảm bảo sự hoàn hảo khi vận hành cho hệ thống điện tự động.Thiết bị điều khiển bao gồm các sản phẩm như: biến tần, khởi động từ, khởi động mềm, bộ khởi động động cơ, công tắc hành trình...

Vật tư phụ kiện

Phân phối các loại vật tự điện công nghiệp, phụ kiện thiết bị điện công nghiệp bao gồm: vỏ tủ điện công nghiệp, nút nhấn công nghiệp, công tắc công nghiệp, ổ cắm công nghiệp...

Thiết bị điện công nghiệp Buôn Ma Thuột

Thương hiệu nào cung cấp thiết bị điện tốt nhất

Bến Thành cung cấp các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Scheneider, LS, ABB, Mitsubishi. Điểm chung của các thương hiệu này đều là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế.

Thương hiệu ABB

Luôn đi đầu trong việc đổi mới các thiết bị điện công nghiệp, thương hiệu ABB với đa dạng các thiết bị điện phục vụ cho công nghiệp, giúp khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa cho hoạt động sản xuất của mình.

Thiết bị điện công nghiệp Buôn Ma Thuột

Thương hiệu LS

Thương hiệu LS không ngừng nỗ lực để thay đổi hình ảnh của mình, độc đáo về mẫu mã cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm. Ngoài ra mức giá cũng rất bình dân nên được lòng nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Thiết bị điện công nghiệp Buôn Ma Thuột

Thương hiệu Mitsubishi

Ngoài việc được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị điện dân dụng, Mitsubishi còn cung cấp cho nhiều đơn vị sản xuất thiết bị điện công nghiệp sản xuất chất lượng, mẫu mã đa dạng nhưng mức giá phải chăng.

Thiết bị điện công nghiệp Buôn Ma Thuột

Thương hiệu Schneider

Các thiết bị điện công nghiệp đến từ thương hiệu Schneider được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam khi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết trong công nghiệp. Với tầm phủ sóng rộng rãi, Schneider có góp mặt tại hầu hết các công trình lớn nhỏ cũng như hoạt động sản xuất.

Mua thiết bị điện công nghiệp Bến Thành cung cấp?

Buôn Ma Thuột là tỉnh có nhiều tiềm năng về kinh tế, với nhiều công ty sản xuất cafe cũng như các sản phẩm nông sản khác, đòi hỏi thiết bị điện công nghiệp cũng phải đa dạng và chất lượng để phục vụ công tác sản xuất.

Khi mua hàng tại đại lý của Bến Thành, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiều kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ để chọn được sản phẩm phù hợp. Cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn cùng với chế độ hậu mãi vô cùng hợp lý.Liên hệ theo số hotline để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn!

Thiết bị điện công nghiệp Buôn Ma Thuột