Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Tầm quan trọng của sơn chống thấm jotun trong nhà bạn

Tầm quan trọng của sơn chống thấm jotun trong nhà bạn

Sơn chống thấm Jotun đóng một vai trò cực kì quan trọng trong nhà bạn bởi sơn có thể tích hợp với nhiều chất sơn khác ngăn chặn nước thấm vào tường, một khi đã thấm thì bề mặt sơn nhà bạn cực kì mất thẩm mỹ vậy nên cần phải có hệ chống thấm thật tốt.

Sự cố thấm dột nhà làm cho tường nhà bị ẩm ướt, mốc, loang lổ,… Nhẹ thì làm mất thẩm mỹ công trình. Hơn thế nữa còn làm mục lớp vữa trát tường, rỉ sét sắt trong bê tông, ảnh hưởng đến chất lượng kết cấu công trình. Để xử lý vấn đề thấm dột và khắc phục tường bị mốc hiệu quả, sơn chống thấm jotun trong nhà sẽ là phương pháp tốt nhất hiện nay cho ngôi nhà của bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Như các bạn cũng biết ở Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa nó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ cho cuộc sống của chúng ta nhất là những vật liệu hay dùng như sắt thép… Đặc biệt là ngôi nhà của bạn là nơi chịu tác động nhiều nhất của môi trường như nắng, mưa và gió làm cho tường nhà xuất hiện những vết mốc, loang lổ gây mất thẩm mỹ và tình trạng ẩm ướt sẽ tiếp diễn và kéo theo cấu trúc, tuổi thọ của căn nhà bị xuống cấp trầm trọng.

Chất chống thấm Jotun WaterGuard cho công trình bạn ngăn ngừa tối đa nước mưa thấm vào tường

Hậu quả nguy hại nhất là nấm mốc sinh sôi tác động trực tiếp đến sức khoẻ, sự an toàn của người thân trong gia đình bạn. Vậy với biện pháp hiệu quả, đơn giản và kinh tế nhất mà tất cả chủ nhà tin dùng để ngăn chặn những hậu quả và rủi ro trên là sử dụng sơn chống thấm jotun trong nhà.

Bởi vì, sơn chống thấm jotun trong nhà chính là lớp giáp bảo vệ mọi vẻ đẹp nội thất, kiến trúc, màu sơn…cho căn nhà của bạn. Không những thế sơn chống thấm sẽ làm gia tăng độ kiên cố, tính bền vững và sức mạnh cho ngôi nhà, còn về kinh tế sơn chống thấm sẽ giúp bạn tiết kiệm gấp đôi gấp ba so với chi phí sửa chữa, khắc phục lại những vấn đề phát sinh về sau.

Màng sơn bị loang lỗ khi bạn không có một lớp chống thấm hoàn hảo cho công trình của mình

Ngoài ra, sơn chống thấm jotun còn có khả năng chống thấm nước tuyệt vời, chống kiềm hoá cao, có độ bám dính tối đa, sơn không chứa các kim loại nặng như Selen, Asen, Chì, Thủy ngân và các chất độc hại khác, sơn rất dễ sử dụng, an toàn cho người thi công và người sử dụng

Vậy sơn chống thấm jotun trong nhà ở đâu có chất lượng và có giá rẻ nhất hiện nay?

Để lựa chọn sơn chống thấm jotun trong nhà có chất lượng và có giá rẻ thì có rất nhiều các nhà phân phối sơn nhưng để cho các bạn không mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng nhà cung cấp sơn chuyên nghiệp sơn bảy màu sẽ là nơi đáng cho bạn tin dùng.

Bởi những sản phẩm tại nhà cung cấp sơn bảy màu luôn cam kết 100% vật liệu được nhập trực tiếp từ nhà máy sơn jotun và sơn không chứa các hóa chất độc hại cho sức khỏe mà sơn còn mang đến cho ngôi nhà của bạn chắc, bền và đẹp một cách hoàn hảo.

Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu vào Email: Baogiasonbaymau@gmail.com.

Tầm quan trọng của sơn chống thấm jotun trong nhà bạn

 SONBAYMAU.COM