Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Tại sao nên dùng máy dò kim loại công nghiệp

Tại sao nên dùng máy dò kim loại công nghiệp

Công nghiệp luôn là ngành đòi hỏi rất nhiều yêu cầu cao về kĩ năng, kĩ thuật và cả máy móc. Để đảm bảo chất lượng thành phẩm, có rất nhiều lý do để sử dụng thêm loại máy này trong quá trình sản xuất.

 Tại sao nên dùng máy dò kim loại công nghiệp

Máy dò kim loại công nghiệp và những loại được ứng dụng phổ biến

 

Máy dò kim loại công nghiệp là tên gọi của loại máy được ứng dụng công nghệ cảm ứng điện từ. Đây là loại máy có chức năng giúp dò tìm và phát hiện các vật kim loại bất thường tồn đọng trong sản phẩm sau quá trình sản xuất. Đây là một phương pháp được ứng dụng để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra mà không làm ảnh hưởng đến chúng.

Máy dò kim loại được sử dụng hiện nay ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau như:

- Lĩnh vực may mặc

- Lĩnh vực sản xuất và chế biến các sản phẩm thực phẩm

- Lĩnh vực sản xuất dược phẩm và các sản phẩm liên quan

- Lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghiệp như ống nước, ống cao su,..

Để phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp, nhiều loại máy dò tìm kim loại đã được nghiên cứu và phát triển với ứng dụng công nghệ hiện đại như:

- Máy dò kim loại từ tính SGM- NIKKA Nhật Bản

- Máy dò kim loại từ tính CFM- NIKKA Nhật Bản

- Máy dò kim loại từ tính RSF- NIKKA Nhật Bản

- Máy dò kim loại từ tính MMVD- NIKKA Nhật Bản

- Máy dò kim loại NC SERIES – NIKKA Nhật Bản

- Máy dò kim loại MMVP – 100R – BV – NIKKA Nhật Bản

- Máy dò kim loại MVS – 125R – RB – NIKKA Nhật Bản

- Máy dò kim loại - NA1-T300-CS(W) – NIKKA Nhật Bản

Đây đều là các loại máy được đánh giá với công nghệ ứng dụng hiện đại và cơ chế đảm bảo an toàn được thiết đặt tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Tại sao nên dùng máy dò kim loại công nghiệp?

Không phải ngẫu nhiên mà máy dò kim loại được lựa chọn để thực hiện công đoạn quan trọng trong nhà xưởng. Máy dò kim loại công nghiệp nên được sử dụng rộng rãi vì những lý do:

1.Cải thiện chất lượng an toàn cho sản phẩm

Sản phẩm khi được phân phối trên thị trường phải là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Điều này chính là yếu tố đảm bảo uy tín cho doanh nghiệp. Lỗi trong quá trình sản xuất không phải là chuyện bất ngờ. Tuy nhiên, để có thể loại bỏ chính xác các sản phẩm lỗi mới là điều quan trọng sau quá trình sản xuất. Chính vì thế, ứng dụng máy dò kim loại công nghiệp chính là đảm bảo mức độ an toàn của máy dò kim loại luôn ở mức tuyệt đối.

2. Dễ ứng dụng và điều khiển

Hầu hết các thao tác đều được tự động hoá với máy dò kim loại công nghiệp hiện nay. Chính vì thế, để quá trình thao tác được diễn ra nhanh chóng nhất, các chức năng chính đều được thiết đặt trên bảng điều khiển. Chính vì thế, quá trình vận hành được đơn giản hoá đáng kể mà vẫn đảm bảo chất lượng. Không những thế, để tiện quá trình theo dõi và duy trì mức độ an toàn, các thông số kĩ thuật luôn được cập nhật liên tục trên bảng điều khiển này.

3. Được thiết đặt với nhiều công nghệ nổi bật

Máy dò kim loại công nghiệp được ứng dụng và phát triển công nghệ rất hiện đại với tần số sóng dò tìm rộng. 2 tần số sóng dò tim kim loại được ứng dụng trên máy dò kim loại công nghiệp là:

+ Tần số kim loại nhiễm từ SUS

+ Tần số kim loại Fe

2 tần số sóng trên giúp dò tìm nhanh chóng các mảnh vụn có kích thước siêu vi một cách nhanh chóng và chính xác.

4. Giảm chi phí hoạt động

Máy móc có mức chi phí bao đầu lớn hơn so với con người. Tuy nhiên, nếu ứng dụng trong một thời gian dài mà hiệu quả công việc cũng như năng suất tăng lên đáng kể thì đó là món đầu tư đáng giá. Chính vì thế, sử dụng máy dò kim loại công nghiệp thu hẹp chi phí đầu tư cho doanh nghiệp cho nhân công mà không ảnh hưởng đế hiệu quả công việc.

Mong rằng với những thông tin trên, các bạn có thêm nhiều kiến thức liên quan đến lý do mà một doanh nghiệp nên sử dụng máy dò kim loại công nghiệp. Ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhé!