Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Tại sao chọn đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27 cho gia đình?

Tại sao chọn đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27 cho gia đình?

Hãy cùng tìm hiểu bóng đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27 đến từ hãng Osram để thấy được sự khác biệt của nó so với các thiết bị chiếu sáng thông thường.
Công nghệ bóng đèn Led ngày càng được người tiêu dùng ưa thích hơn các loại hình chiếu sáng truyền thống nhờ những ưu điểm vượt trội. 
 
Osram là thương hiệu bóng đèn Led hàng đầu đến từ Đức. Các sản phẩm của Osram được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, các nguyên liệu làm nên bóng đèn led Osram có chất lượng tốt và cao cấp giúp cho đèn không bị vỡ hay nứt nẻ khi có va chạm, rung sốc.
 
 
 
 
Osram còn được biết đến là nhà sản xuất chip Led nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Đặc biệt tất cả các sản phẩm bóng đèn Led của Osram đều đạt tiêu chuẩn EEI quốc tế.
 
Bóng đèn led Osram nhiều ưu điểm vượt trội
 
Đơn cử như chiếc bóng đèn Led Osram Para Cla75ADV 14,5W/827 E27 được đánh giá là sản phẩm chất lượng với những tính năng vượt trội. Đó là độ quang thông lớn cho ánh sáng êm dịu, thanh nhẹ, không phát tán tia UV hay bức xạ hồng ngoại, mức tiết kiệm điện năng cao, thời gian hoạt động dài lâu và thân thiện với môi trường.  
 
Sản phẩm có độ quang thông cao lên đến 1055Lm, công suất 14,5W, hoạt động trong trong dải điện áp từ 220V – 240V và được trang bị hệ thống diot phát quang theo công nghệ Led của Osram. Vì vậy đèn được đảm bảo hoàn thiện về độ sáng, hoạt động tốt và ổn định ngay cả trong điều kiện điện áp không ổn định, giảm được khả năng hư hỏng bóng. Sản phẩm còn có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí bảo trì, thay lắp bóng trong một thời gian dài.
 
 
 
 
Ứng dụng rộng rãi
 
Bóng đèn Led Osram Para Cla75ADV 14,5W  có nhiệt độ màu 2700K, nguyên liệu sản xuất cao cấp, vì vậy sản phẩm đèn Led Para Cla75ADV 14,5W có thể  sử dụng chiếu sáng được nhiều không gian trong nhà mà không gây nóng bức khó chịu cho không gian. Đặc biệt sản phẩm còn được trang bị khả năng chống nước cao đạt đến chuẩn IP65 nên còn thích hợp cho việc chiếu sáng ngoài trời, hồ bơi và bể cá. Sản phẩm còn có thể hoạt động tốt trong cả môi trường có nhiệt độ thấp.
 
Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn EEI quốc tế nên bóng đèn led Osram Para Cla75ADV 14,5W có khả năng chống đỡ tốt, không bị vỡ hay nứt nẻ khi có sự va chạm,
rung sốc làm ảnh hưởng đến chất lượng của bóng. Bóng đèn còn sử dụng kiểu dáng đuôi đèn E27 truyền thống giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng, sửa chữa, thay lắp.
 
Với những ưu điểm vượt trội như vậy, bóng đèn led Osram Para Cla75ADV xứng đáng là sản phẩm thay thế tuyệt vời cho những bóng đèn cũ trong gia đình bạn.