Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Tác hại của việc mua sơn dulux kém chất lượng

Tác hại của việc mua sơn dulux kém chất lượng

Tác hại của việc mua sơn dulux kém chất lượng, đây là do ta mua nhầm chứ không phải là cố tình mua sản phẩm không đúng chất lượng, và một khi mua phải sản phẩm như vậy ta phải chịu hậu quả thực sự nặng nề, và đây là gợi ý cho bạn trước khi mua hàng sơn Dulux.

Là một trong một thương hiệu nổi tiếng. Giữa một thị trường rông lớn phát triển, thì sơn Dulux được bày bán khắp nơi, tại các cửa hàng với mức giá “cực rẻ”. Mặc dù không biết chất lượng ra sao, nhưng vì có mức giá hấp dẫn nên các sản phẩm này cũng nhanh chóng được nhiều gia chủ lựa chọn.

Việc mua phải sơn dulux kém chất lượng sẽ mang lại cho bạn nhiều tác hại nghiêm trọng. Không chỉ khiến cho công trình nhà bạn không được đảm bảo mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới da, sức khỏe các thành viên trong gia đình. Thay vì việc lựa chọn thùng sơn dulux chính hãng, chất lượng tốt. Thì các gia chủ lại đang tự làm hại bản thân, mất rất nhiều “tiền oan” vào những thùng sơn kém chất lượng.

Tác hại của việc mua sơn dulux kém chất lượng

Sơn bị phai màu sau 1 thời gian ngắn sử dụng là dấu hiệu bạn đã sử dụng sơn Dulux kém chất lượng

Nắm bắt được tâm lý “ham rẻ” chung của nhiều khách hàng. Không ít cửa hàng kém uy tín vì lợi nhuận trước mắt mà cung cấp các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái với mức giá cực rẻ. Hầu hết các sản phẩm đều được làm nhái một cách tinh vi nên nhìn bằng mắt thường rất khó để nhận ra.

Việc ma phải hàng kém chất lượng khiến cho công trình của bạn không được độ bền. Chỉ sau một thời gian sử dụng, dưới tác động khắc nghiệt của thời tiết thì nó sẽ nhanh chóng thể hiện rõ “bộ mặt thật” của mình. Bề mặt tường nhanh chóng phai màu sơn, dễ dàng bị thấm, rêu mốc, bong tróc...làm mất đi tính thẩm mỹ, khiến cho công trình nhanh chóng xuống cấp. Và tất nhiên, bạn sẽ phải mất một khoản chi phí lớn để tu sữa lại từ đầu.

Tác hại của việc mua sơn dulux kém chất lượng

Đây là một trong những hiện vật sơn Dulux bị làm giả trong 1 đại lý sơn không uy tín tại Hà Nội

Bên cạnh đó, mua sơn dulux kém chất lượng còn không đảm bảo an toàn. Khi không được kiểm định, chứa nhiều thành phần gây độc hại cho con người. Những thùng sơn dulux được bán với giá rẻ, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Thế nhưng, không nhiều người có thể nhận ra chất lượng sơn là vô cùng kém. Thông thường, đó là những thành phần sơn không rõ nguồn gốc, sơn bị lợn cợn khi pha trộn do không được hòa tan giữa các chất. Nếu tinh ý thì bạn có thể nhận ra sự khác biệt khi mở nắp thùng.

Tác hại của việc mua sơn dulux kém chất lượng

Đây cũng là một trong những hiện tượng hay gặp trong quá trình sử dụng phải sơn Dulux giả

Trên đây là một số tác hai khi mua sơn dulux kém chất lượng mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn, từ đó cẩn trọng với những sản phẩm sơn dulux “đại hạ giá” trên thị trường. Để đảm bảo mua được sơn dulux chính hãng, cùng mức giá tốt. Thì hãy liên hệ với chúng tôi. Là đơn vị uy tín chuyên cung cấp sơn dulux cao cấp, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất.

Tác hại của việc mua sơn dulux kém chất lượng

SONBAYMAU.COM