Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Mẹ và bé
  • Sự tiện dụng khi mang theo xe đẩy có bàn ăn cho trẻ

Sự tiện dụng khi mang theo xe đẩy có bàn ăn cho trẻ

Hầu hết các xe đẩy ngày nay đều có những cải tiến vượt trội về kiểu dáng, màu sắc và những lợi ích của nó cũng khác nhau, hiện nay đã có mẫu xe đẩy có bàn ăn cho trẻ đem lại sự tiện nghi mới khi ra ngoài.

Hẳn ai trong chúng ta đều muốn có một chiếc xe đa chức năng vượt trội hơn các dòng xe đẩy em bé cũ không có để có thực hiện tốt hơn trong việc chăm sóc trẻ, hiện nay trên thị trường có dòng xe đẩy có bàn ăn cho trẻ thật sự rất tiện lợi.

Khi chúng ta sử dụng xe đẩy xe đẩy có bàn ăn có thể làm cho trẻ không càm thấy nhàn chán bé có thể chườm người phía trước mà không cảm thấy dễ té, với sự tiện lợi của xe đẩy này mẹ có thể để mấy món đồ bé thích trên bàn xe đẩy giúp bé không cảm thấy buồn khi nằm trong xe đẩy.

xe đẩy em bé

Các dòng xe đẩy có bàn ăn cũng có thiết kế và mẫu mã cũng khác nhau, cũng có khung xe được làm kim nhôm chắc chắn đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi lên, với bàn che rộng có thể bảo vệ trẻ tránh những tác nhân gây hại của môi trường như: nắng, gió, bụi và có thể bảo vệ trẻ khỏi các tia UV lên tới 99%.

Dòng xe này cũng có màn chống muỗi tốt để giúp trẻ không bị đốt bởi những con vật có thể gây hại, với cần đẩy có thể đổi chiều thuận tiện cho việc thây đổi tư thế đẩy từ phía trước ra phía sau và ngược lại có thể giúp mẹ di chuyển một cách dễ dàng.

Sản phẩm này cũng có thể dễ dàng điều chỉnh tư thế một cách dễ dàng như: nằm, ngồi, ngã một cách tiện lợi, hệ thống 2 phanh an toàn cho trẻ sử dụng, với lớp vải đệm êm rất dày và êm tạo cảm giác thoải mái và êm dịu cho trẻ, và có thể tháo ra khi vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Bàn ăn cũng có bộ phát nhạc với 5 giai điệu khác nhau tạo cảm giác thích thú cho trẻ, có thể tháo rời để mở rộng thêm bàn ăn một cách tiện lợi.