Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh để thực phẩm được tươi ngon khi đến Úc

Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh để thực phẩm được tươi ngon khi đến Úc

Thực phẩm vẫn là mặt hàng được chuyển đi nước ngoài nhiều nhất, nên công ty chúng tôi - công ty chuyên về dịch vụ chuyển hàng hóa đi Úc mới phát triển nhiều gói dịch vụ khác nhau để chuyển hàng sang Úc nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng.

Những gói hàng hóa của chúng tôi rất đa dạng giúp khách hàng có thể lựa chọn được dịch vụ thích hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu như hàng hóa là hàng khô, lâu hỏng thì thời gian chuyển hàng có thể không cần gấp gáp nhưng nếu hàng là hàng tươi, như rau củ hay thịt thà thì việc chuyển phát nhanh đi Úc cần phải được tiến hành sớm để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động, chúng tôi sẽ đưa đến cho khách hàng sự tư vấn tận tình nhất và làm việc với bên trực tiếp chuyển hàng thật ăn ý để hàng hóa của khách hàng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đặc biệt là các mặt hàng nông sản, khách hàng chỉ cần đưa hàng cho chúng tôi, chúng tôi nhận bọc gói miễn phí cho khách hàng, bọc gói thông thường có thể khiến hàng hóa mất đi sự tươi ngon sẵn có, chúng tôi sẽ giúp quý khách có được gói hàng nhận sau mấy ngày còn tươi nguyên như khi được gửi.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Úc của chúng tôi đã có uy tín trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng sử dụng và để lại những nhận xét rất tích cực. Khách hàng hài lòng với nhân viên, với chất lượng phục vụ, với chất lượng hàng hóa. Nhưng bên cạnh đó không thể tránh khỏi những nhận xét tiêu cực của khách, nhưng đó là những bài học kinh nghiệm để chúng tôi rút ra và tự hoàn thiện dịch vụ của mình hơn.

Vậy là đã năm năm kể từ ngày công ty được thành lập, chúng tôi đã có cho mình những khách hàng tin dùng, có được sự yêu mến từ họ chính là động lực giúp những nhân viên đầy sức trẻ và nhiệt huyết có thêm sức mạnh và hoàn thành công việc một cách tốt nhất.