Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Sử dụng đèn led Philips thời bão giá

Đèn led Philips là sản phẩm chiếu sáng chất lượng và tiết kiệm năng lượng tối ưu, góp phần giải quyết bài toán chi phí hiệu quả
Mới đây, Chính phủ đã đồng ý cho Tập đoàn Điện lực EVN tăng mức giá điện 5%. Chính điều này lại là nhân tố kéo theo một loạt các yếu tố đầu vào của các ngành sản xuất tăng lên đáng kể. Trong khi đó, nhu cầu tiêu thụ điện cao trong sinh hoạt vốn đã là một bài toán đau đầu của mỗi gia đình.
 
Một trong những giải pháp hữu hiệu để giảm chi phí tiêu hao năng lượng là sử dụng các sản phẩm tiết kiệm điện và sử dụng nhiều sản phẩm có khả năng tích hợp chiếu sáng được nhiều không gian nhưng vẫn đảm bảo mức giá không đổi, trong đó sử dụng đèn led Philips là một lựa chọn không tồi cho thị trường hiện nay.
 
Sau đây là một số lợi ích của đèn led Philips đem lại hiệu hoả kinh tế trong thời kỳ bão giá tăng cao.
 
 
Tiết kiệm năng lượng
 
Đèn led Philips cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, tiêu thụ năng lượng thấp tiết kiệm 80% năng lượng điện tiêu thụ so với đèn huỳnh quang hạn chế chi phí sử dụng cho người tiêu dùng. Ví dụ: ở công suất 17W đèn led cho ánh sáng tương đương với đèn huỳnh quang 75W. Với đèn led Philips 8W và đèn sợi đốt 60W thì đèn led Philips tiêu thụ điện năng 8kW/h còn đèn sợi đốt tiêu thụ điện năng là 60kW/h và chi phí hiện tại đèn led chỉ 471.000VNĐ, đèn sợi đốt 1.950.000VNĐ, đèn compact 697.000VNĐ. Như vậy sử dụng đèn led Philips sẽ tiết kiệm và mang lại tính kinh tế cao hơn.
 
Tuổi thọ cao
 
Tuổi thọ của một bóng đèn led Philip từ 15,000 giờ cao hơn 25 lần so với bóng huỳnh quang thông thường và không ảnh hưởng bởi số lượng bật tắt. Với tuổi thọ là 50,000 giờ thì vòng đời của bóng đèn led Philips là 20 năm. 
 
 
Tiết kiệm chi phí bảo trì
 
Khi sử dụng đèn led bạn không cần lo lắng đến các phụ kiện đi kèm như chuột, tăng phô, máng đèn… Điều này đem đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi trong việc lắp đặt, thay thế và sửa chữa, giúp giảm thiểu chi phí bảo trì các thiết bị điện trong sinh hoạt hàng ngày.
 
Như vậy, đèn led Philips tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho đèn sợi đốt, đèn compact, đèn huỳnh quang truyền thống phục vụ chiếu sáng trong thời kỳ bão giá.